Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội trao nhiều phần quà ý nghĩa tại Lào Cai

Thứ sáu, 22/01/2021 16:34
(ĐCSVN) - Tại Đồn biên phòng Trịnh Tường, huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai), Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung đã tặng những phần quà có ý nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ; tặng 150 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công trên địa bàn...
leftcenterrightdel

Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung
thăm, chúc Tết đồn Biên phòng Trịnh Tường.

Sáng nay (22/01), Đoàn công tác của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội do Bộ trưởng Đào Ngọc Dung làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết đồn biên phòng và đồng bào các dân tộc xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Tại Đồn Biên phòng Trịnh Tường, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đánh giá cao kết quả mà đơn vị đã đạt được trong thời gian qua, những kết quả đó đã góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, đồng thời ngăn chặn tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép.

Thời gian tới, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán đang đến gần, đồng chí Bộ trưởng đề nghị các đơn vị cần tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác tuần tra, kiểm soát, duy trì quân số bảo đảm hoàn thành mọi nhiệm vụ, bảo đảm an toàn cho Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tặng những phần quà có ý nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Trịnh Tường; tặng 150 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công trên địa bàn; tặng 100 triệu đồng cho Quỹ phòng chống thiên tai tỉnh Lào Cai để góp phần khắc phục những hậu quả do thiên tai gây ra, nhất là trong đợt rét đậm, rét hại vừa qua./.

Tin, ảnh: Trung Dũng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực