Chia sẻ khó khăn với học sinh huyện miền núi Thạch Thành

Chủ nhật, 22/11/2020 17:02
(ĐCSVN) – Nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Đoàn thanh niên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với một số đơn vị đã tổ chức thăm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện miền núi Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.
 Đại diện đoàn trao quà cho các em học sinh. (Ảnh: KS)

Phát biểu tại những nơi đến thăm, đồng chí Phạm Văn Cường, Bí thư Đoàn thanh niên cho biết, thời gian qua Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam luôn phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Kế thừa và phát huy truyền thống đó, Đoàn thanh niên cơ quan đã phối hợp với các tổ chức, đơn vị có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến các đối tượng yếu thế trong xã hội. Những món quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện trách nhiệm, tình cảm của mỗi đoàn viên, thanh niên đối với cộng đồng. Thông qua những hoạt động này đã góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên, qua đó phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị gắn với công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Bày tỏ cảm ơn trước nghĩa cử cao đẹp của Đoàn thanh niên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và các đơn vị liên quan, đại diện nhà trường cho rằng, sự giúp đỡ của các tổ chức đoàn thể là nguồn động viên rất lớn đối với các em học sinh. Nhà trường hy vọng, trong thời gian tới, lực lượng đoàn viên, thanh niên của Báo nói riêng và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Báo nói chung sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó góp phần lan tỏa tình cảm, sự sẻ chia đối với cộng đồng và xã hội.

Đồng chí Phạm Văn Cường trao tặng sách cho thư viện nhà trường (Ảnh: KS)

Trong dịp này, Đoàn thanh niên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cùng các đơn vị phối hợp đã trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại trường THCS Thành Minh (15 suất), trường THCS Thành Công (15 suất) và trường tiểu học Thạch Lâm (20 suất). Cùng với đó, đoàn cũng đã trao tặng gần 1.000 cuốn sách tham khảo cho thư viện các trường trên địa bàn huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa./.

Kim Sơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực