Chương trình “Chuyến xe hạnh ngộ” hỗ trợ TP Hồ Chí Minh chống dịch

Chủ nhật, 19/09/2021 09:21
(ĐCSVN) - Chương trình “Chuyến xe hạnh ngộ” sẽ được Cục Dân vận phối hợp với các đơn vị luân phiên trao tặng nông sản đến các quận, huyện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh cho đến khi Thành phố kiểm soát được dịch bệnh COVID-19. Những phần quà là tình cảm, sự sẻ chia sâu sắc với mong muốn cùng nhân dân và chính quyền các địa phương Thành phố chống dịch hiệu quả.
 Chương trình “Chuyến xe hạnh ngộ” trao 7 tấn nông sản tặng Bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 Bình Tân

Chiều 18/9, Cục Dân vận (Tổng cục Chính trị) phối hợp với Cơ quan Thường trực Ban Dân vận Trung ương TP Hồ Chí Minh và Câu lạc bộ Thiện Minh Sài Gòn tổ chức Chương trình “Chuyến xe hạnh ngộ” trao 7 tấn nông sản tặng Bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 Bình Tân, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Nhân dịp này đoàn cũng đã đến thăm tặng trái cây, quà Trung thu đến các bác sĩ Quân y tại các trạm y tế lưu động trên địa bàn quận Bình Tân.

Bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 Bình Tân được thành lập từ đầu tháng 9/2021, hiện cách ly, điều trị cho hơn 180 bệnh nhân COVID-19 ở mức độ nhẹ, trung bình. Cho tới nay, bệnh viện đã chữa khỏi cho 30 bệnh nhân mắc COVID-19 khỏi bệnh và đủ điều kiện xuất viện. 

Đoàn đại biểu dự dự buổi trao tặng nông sản đến thăm các bác sĩ Quân y tại các trạm y tế lưu động trên địa bàn quận Bình Tân

Chương trình “Chuyến xe hạnh ngộ” sẽ được Cục Dân vận phối hợp với các đơn vị luân phiên trao tặng nng sản đến các quận, huyện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh cho đến khi Thành phố kiểm soát được dịch bệnh COVID-19. Những phần quà là tình cảm, sự sẻ chia sâu sắc với mong muốn cùng nhân dân và chính quyền các địa phương Thành phố chống dịch hiệu quả./.

Hồng Pha

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực