Công an Phú Thọ căng mình chiến đấu với “giặc COVID-19” ​

Thứ tư, 08/04/2020 09:16
(ĐCSVN) – Nhận thức rõ đang là thời điểm cam go nên tất cả cần phải cố gắng, nỗ lực, hạ quyết tâm bảo đảm sức khỏe, an ninh trật tự, sự an toàn cho nhân dân trong cuộc chiến chống “giặc COVID-19”, Công an tỉnh Phú Thọ là một trong những lực lượng luôn đi đầu của địa phương đang ngày đêm tham gia phòng, chống dịch.

Suy nghĩ chuyện chiếc khẩu trang

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an, với tinh thần khẩn trương “chống dịch như chống giặc”, ngay từ khi dịch COVID-19 xuất hiện ở nước ta, Công an tỉnh Phú Thọ đã chủ động thành lập ban chỉ đạo để phối hợp với các sở, ban, ngành trong tỉnh tổ chức thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân dân.

Là một trong các lực lượng tuyến đầu, cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Phú Thọ đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, chấp nhận hy sinh, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch.

Dưới đây là một số hình ảnh cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Phủ Thọ cùng các lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19:

Từ ngày 29/3, tỉnh Phú Thọ đã thực hiện lập chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 hoạt động liên tục 24/24 giờ tại các đầu mối giao thông giữa Phú Thọ với các tỉnh lân cận.

 

Các chiến sỹ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch đầu cầu Việt Trì (thành phố Việt Trì).

 

 Một tổ công tác đang làm nhiệm vụ phát khẩu trang và dung dịch diệt khuẩn miễn phí cho người dân tại phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì (Phú Thọ)

 

Cồn diệt khuẩn và khẩu trang trước khi phát cho người dân đều được các chiến sỹ có chuyên môn kiểm tra kỹ lưỡng, nhất là về xuất xứ, chất lượng. 

 

 Trong các tổ công tác kiểm soát dịch, lực lượng công an đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh trật tự.
Do các chốt kiểm soát dịch bệnh hoạt động liên tục 24/24 giờ nên các chiến sỹ thay ca nhau làm nhiệm vụ. 

 

Các phương tiện qua lại đều bị kiểm soát gắt gao nhằm phòng ngừa cao nhất nguy cơ dịch bệnh lây lan. 
Bất kể là ngày hay đêm, các chiến sỹ  Công an tỉnh Phú Thọ vẫn sát cánh cùng các lực lượng tuyến đầu đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân dân. 

 

Kim Chiến - Nguyễn Chung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực