Công ty TNHH Canon Vietnam tặng 400 phần quà Tết cho các gia đình khó khăn tại Hà Nội và Bắc Ninh

Thứ ba, 09/02/2010 23:09

(ĐCSVN) - Nhân dịp đón chào năm mới Canh Dần 2010, ngày 9/2, Công ty TNHH Canon Vietnam - CVN đã phối hợp với UBND các huyện Đông Anh, Sóc Sơn (Hà Nội) và Quế Võ, Tiên Du (Bắc Ninh) trao tặng 400 phần quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn.

Mỗi hộ gia đình nhận được phần quà trị giá 170.000 đồng bao gồm bánh kẹo, đường, chè sen, 1 bộ quần áo mới, dầu ăn và mỳ chính. Công ty hi vọng các thành viên trong mỗi gia đình sẽ có một cái Tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

 

Ông Sachio Kageyama, Tổng Giám đốc CNV chụp ảnh cùng các hộ gia
đình nhận quà Tết 2010 ngày 09/02 tại huyện Đông Anh (Hà Nội). (Ảnh ATP)
 


Đây là hoạt động thường niên của Công ty Canon Vietnam, tiến hành song song với các dự án “Chuỗi trường học hữu nghị Canon”, “Tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo vượt khó”, “Khám chữa bệnh và tặng quà cho trẻ em nghèo”, dự án trồng rừng “Vì một Việt Nam xanh”… nhằm đem lại những điều tốt đẹp cho tất cả mọi người, góp phần vào sự phát triển chung của toàn xã hội Việt Nam.

Đại diện UBND các huyện và các hộ gia đình nhận quà tặng bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên CVN về món quà ấm áp tình người trong không khí vui tươi đón chào năm mới 2010, mong muốn Công ty sẽ phát triển toàn diện hơn nữa, tiếp tục có nhiều dự án và hoạt động mang tính cộng đồng, xã hội dành cho người dân Việt Nam trong thời gian tới./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực