Đà Nẵng: Kịp thời khống chế đám cháy tại bãi rác Khánh Sơn

Thứ hai, 14/06/2021 14:29
(ĐCSVN) – Sau khi nhận tin báo về vụ cháy tại khu vực bãi rác Khánh Sơn (TP Đà Nẵng) vào trưa 13/6, lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) và quận Liên Chiểu đã có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo các lực lượng triển khai các phương án chữa cháy. Đến 21 giờ cùng ngày đám cháy cơ bản được khống chế.
 Khu vực đám cháy xảy ra.

Thông tin trên được Sở TN&MT TP Đà Nẵng cho biết sáng 14/6. Theo nguồn tin trên, lúc 13h30 ngày 13/6/2021, công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng đang vận hành san ủi rác thì phát hiện khói bốc lên tại bờ taluy phía Bắc của hộc rác số 2.

Ngay khi phát hiện sự việc, đơn vị đã khẩn trương huy động lực lượng tại chỗ để chữa cháy; đồng thời, báo cho Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Sở TN&MT.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã kết hợp với lực lượng và phương tiện tại chỗ triển khai phương án chữa cháy, tổ chức cách ly vùng cháy để hạn chế việc cháy lan.

Tại hiện trường, Lãnh đạo UBND TP, Giám đốc Sở TN&MT, Lãnh đạo quận Liên Chiểu đã có mặt, trực tiếp chỉ đạo các lực lượng triển khai các phương án chữa cháy. Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế các ngọn lửa trên bề mặt. Tuy nhiên, do thời tiết thay đổi và địa hình phức tạp nên đến 21 giờ cùng ngày tại một số vị trí còn cháy nhỏ và phát sinh khói.

Hiện nay, do còn tiềm ẩn nguy cơ cháy trở lại nên các lực lượng vẫn đang tiếp tục triển khai để xử lý dứt điểm vụ việc. Đám cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được điều tra làm rõ./. 

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực