Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn tại Phú Yên

Thứ bảy, 09/01/2021 21:08
(ĐCSVN) –Ngày 9/1, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Huỳnh Tấn Việt làm trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12 tại xã Xuân Long, huyện Đồng Xuân.
 Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng quà cho các gia đình chính sách 

Cùng tham dự Đoàn công tác có các đồng chí: Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ là trưởng ban, đơn vị của Đảng ủy Khối; đại diện Thường trực Đảng ủy Bộ Giao thông Vận tải, đại diện lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Phú Yên và huyện Đồng Xuân và 200 gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn.

Đoàn công tác đã gặp mặt, thăm hỏi và tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đến các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương nhấn mạnh: Trong năm 2020, xã Xuân Long là một trong những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 12. Các cán bộ, công chức, viên chức của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương chia sẻ và mong muốn các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực hăng say lao động, sản xuất để cải thiện cuộc sống.

Buổi trao quà là hoạt động thể hiện sự sẻ chia, đùm bọc, yêu thương của các tổ chức và cộng đồng đối với những hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về, giúp bà con được đón Tết trong không khí vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

 

 

Tin, ảnh: Trần Minh Quân

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực