Đảng ủy Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh thăm và tặng quà các Trạm y tế lưu động quận Gò Vấp

Thứ hai, 25/10/2021 23:16
(ĐCSVN) - Nằm trong chương trình hỗ trợ đồ bảo hộ y tế cho các trạm y tế lưu động trên địa bàn TP do Ban Dân vận Thành ủy TP Hồ Chí Minh tổ chức, ngày 25/10, đồng chí Bùi Hải Thành – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) cùng với đoàn công tác Ban Dân vận Thành ủy đã đến thăm và trao tặng 1.900 bộ đồ bảo hộ y tế cho 19 trạm y tế lưu động tại quận Gò Vấp.
leftcenterrightdel
Đồng chí Bùi Hải Thành – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNHCMC (thứ ba từ trái qua) tặng quà các y bác sĩ, nhân viên Trạm y tế lưu động tại phường 11 quận Gò Vấp.

Chương trình tặng đồ bảo hộ cho các trạm y tế lưu động trên địa bàn Thành phố được thực hiện từ nguồn kinh phí vận động của Ban Dân vận Thành ủy và nguồn vận động của 39 đảng ủy cấp trên cơ sở trực thuộc Thành ủy. Trong đó, Đảng ủy EVNHCMC đã vận động đóng góp được 471,5 triệu đồng từ toàn thể đảng viên trong đảng bộ.

Gặp gỡ các y, bác sĩ và tình nguyện viên, đồng chí Bùi Hải Thành ghi nhận và cám ơn những đóng góp, hy sinh của các y, bác sĩ tình nguyện hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh chống dịch; động viên và chúc các y, bác sĩ, tình nguyện viên làm việc tại các trạm y tế lưu động giữ gìn sức khỏe, tiếp tục giúp đỡ các bệnh nhân đang điều trị COVID -19 và nhân dân trên địa bàn quận chiến thắng dịch bệnh; đồng thời cho biết ngành điện Thành phố sẽ luôn sát cánh cùng ngành y tế, đảm bảo cung ứng điện đầy đủ, ổn định và an toàn cho các hoạt động phòng chống dịch cũng như phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh./.

Văn Thảo- Chi Lan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực