Doanh nghiệp Hàn Quốc tặng 1.800 phần quà cho bệnh nhân COVID-19 tại Hà Nội

Thứ hai, 25/10/2021 23:18
(ĐCSVN) - Thông qua Hội Chữ thập đỏ Hà Nội, Tổng Công ty nhà nước Phân phối Nông thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc ( aT) đã gửi tặng 1.800 phần quà tổng giá trị 105 triệu đồng cho người dân Việt Nam gặp khó khăn trong đại dịch COVID-19.

Theo đó, các sản phẩm cháo tươi ăn liền đóng hộp Hàn Quốc chất lượng cao, an toàn và giàu dinh dưỡng đã được trao tặng cho 3 bệnh viện tại Hà Nội đang tổ chức cách ly và điều trị cho bệnh nhân COVID-19 bao gồm: Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông và Bệnh viện Đa khoa Đống Đa.

Ông Đào Ngọc Triệu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Hà Nội cho biết, hơn 5 tháng đại dịch đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người dân. Đến nay, tình hình đã cơ bản được kiểm soát song vẫn còn nhiều bệnh nhân đang được điều trị, và không ít trong số đó là những người có hoàn cảnh khó khăn.

 Ông Park Min Cheol, đại diện aT ASEAN Hà Nội trao biển tượng trưng quà tặng thông qua Hội Chữ thập đỏ Hà Nội (Ảnh: Thái Bảo)

“Chúng tôi thực sự xúc động vì trong thời gian qua đã phối hợp được với nhiều đơn vị, trong đó có aT, để dành tặng những phần quà thiết thực, góp phần động viên người dân vượt qua giai đoạn thử thách này”, ông Đào Ngọc Triệu nhấn mạnh.

Được biết, aT là cơ quan trực thuộc Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc, đã và đang hỗ trợ phát triển toàn cầu hóa nông nghiệp Hàn Quốc thông qua việc thúc đẩy xuất khẩu nông thủy sản, thúc đẩy ngành công nghiệp thực phẩm, cải thiện mạng lưới phân phối nông sản và các dự án thương mại nhà nước.

Nhiều năm qua, aT đã giới thiệu các sản phẩm nông thủy sản và thực phẩm chất lượng cao của Hàn Quốc đến người dân Việt Nam. Với hoạt động thiện nguyện lần này, aT mong muốn góp phần hỗ trợ và tiếp sức cho những người mắc COVID-19 đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội vượt qua đại dịch, sớm ổn định cuộc sống.

Các văn phòng của aT ở nước ngoài có vai trò chủ yếu là xúc tiến thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm nông sản, thực phẩm sang nước sở tại bằng các công tác như điều tra thị trường, tổ chức và hỗ trợ doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm về thực phẩm, kết nối nhà nhập khẩu và xuất khẩu thông qua chương trình hội chợ, hỗ trợ khách hàng nhập khẩu kinh phí để quảng bá thực phẩm, nông sản Hàn Quốc.../.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực