EVNHCMC ủng hộ 500 triệu đồng hỗ trợ miền Trung

Thứ ba, 20/10/2020 22:25
(ĐCSVN) - Ông Bùi Hải Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và ông Lê Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM ngày 20/10 đã đến Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. HCM để trao 500 triệu đồng quyên góp của cán bộ, công nhân viên ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.
Ông Bùi Hải Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và ông Lê Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực TP. HCM đã đến Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. HCM để trao 500 triệu đồng tiền quyên góp.

Ông Bùi Hải Thành chia sẻ: Trong những ngày vừa qua, tình hình mưa bão, lũ lụt ở các tỉnh miền Trung diễn biến phức tạp, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống Nhân dân và kinh tế-xã hội của địa phương, đặc biệt là tại các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Nam. Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và tiếp đó là của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc tiếp tục động viên, giúp đỡ người nghèo, người gặp hoạn nạn khó khăn và đồng bào vùng lũ, phát huy truyền thống tốt đẹp “tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã kịp thời vận động CNVC-LĐ trong toàn Tổng Công ty cùng nhau đóng góp, chia sẻ những khó khăn, mất mát với đồng bào.

Chỉ trong 06 ngày đầu vận động (từ 12-18/10), EVNHCMC đã tiếp nhận hơn 500 triệu đồng tiền quyên góp từ cán bộ, công nhân viên thông qua các Tổ Công đoàn.

Ông Lê Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC cho biết thêm: hiện Công đoàn EVNHCMC vẫn tiếp tục nhận quyên góp từ cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty và sẽ sớm chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM. Toàn thể cán bộ, công nhân viên EVNHCMC cầu mong đồng bào vùng lũ miền Trung vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống và từng bước khôi phục cơ sở hạ tầng.

Bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. HCM bày tỏ trân trọng trước tình cảm chia sẻ của lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng Công ty, cho biết sẽ phối hợp với các địa phương để sớm chuyển những khoản quyên góp này đến người dân./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực