Hà Nội: Cảnh sát cứu 6 người trong vụ cháy cơ sở massage

Thứ ba, 07/02/2023 21:21
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Khoảng 17h39 ngày 07/02/2023, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố nhận được báo có nhiều khói thoát ra tại cơ sở massage, địa chỉ số 2 ngõ 1 phố Việt Hưng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Trung tâm đã điều động 4 xe chữa cháy của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH công an quận Long Biên và Đội Chữa cháy và CNCH khu vực số 1 thuộc phòng Cảnh sát PCCC&CNCH cùng hơn 20 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường.

Cảnh sát điều 4 xe chữa cháy cùng 30 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường (Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH công an thành phố Hà Nội cung cấp)

Ngôi nhà có quy mô 4 tầng với diện tích khoảng 150 m2. Ngay khi đến nơi, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH kịp thời trao đổi thông tin với chủ cơ sở và nắm được những người trong nhà đã di chuyển lên mái nhà. Chỉ huy chữa cháy đồng thời triển khai 1 mũi tiếp cận nơi có khói để tổ chức chữa cháy; 1 mũi tiếp cận mái nhà hướng dẫn người ở trên di chuyển xuống tầng 1, cùng với đó chỉ đạo các lực lượng công an phường, dân phòng và lực lượng chức năng… tổ chức phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự.

Đến khoảng 18h10, sự cố cháy được khống chế, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tổ chức thoát khói cho công trình và hướng dẫn được 6 người dân thoát nạn an toàn.

Sự cố không gây thiệt hại về người, nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực