Hà Nội rút toàn bộ 22 chốt kiểm soát tại cửa ngõ Thủ đô

Thứ tư, 20/10/2021 20:47
(ĐCSVN) - Theo Công điện số 22/CĐ-UBND được UBND TP Hà Nội công bố chiều 20/10, toàn bộ 22 chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại các cửa ngõ vào Thủ đô chính thức dỡ bỏ.
leftcenterrightdel
Trước đó, các lực lượng chức năng đã tháo dỡ Chốt kiểm soát tại trạm thu phí cao tốc Hà Nội-Hải Phòng  Ảnh: Lê Phú/Báo Tin Tức 

Theo đó, trong ngày 20/10, các cơ quan chức năng đã Hà Nội tiến hành rút toàn bộ 21 chốt kiểm soát dịch COVID-19 (trong tổng số 22 chốt) đặt tại các cửa ngõ của Thủ đô.

Trước đó vài ngày, Công an TP Hà Nội đã cho rút chốt số 8 (Trạm thu phí cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) nằm trên địa phận tỉnh Hưng Yên.

Ngày 15/10, một số chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại các cửa ngõ ra vào nội đô Hà Nội đã dừng kiểm tra giấy đi đường, có chốt được tháo dỡ. Phương tiện được đi qua mà không phải dừng khai báo y tế, kiểm tra giấy xét nghiệm.

Tại các vị trí 22 chốt trực lực lượng cảnh sát giao thông chỉ duy trì đảm bảo trật tự an toàn giao thông, xử lý các tình huống phát sinh, không tiến hành kiểm tra người và phương tiện lưu thông qua chốt trực.

Trước đó, Hà Nội lập 22 chốt kiểm soát ra, vào thành phố nhằm kiểm soát người vào, người ra khỏi thành phố, đồng thời Các cán bộ tại chốt cũng sẽ kiểm tra đo thân nhiệt, khai báo y tế, công tác phòng chống dịch trên xe và xét nghiệm nhanh COVID-19 trong trường hợp nghi ngờ…/.

Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực