Hành trình "Chung tay vì trẻ em vùng cao"

Thứ sáu, 14/01/2022 09:09
(ĐCSVN) - Thông qua Hành trình "Chung tay vì trẻ em vùng cao",150 suất học bổng, 300 áo ấm, 03 tủ sách, đồ dùng học tập và 5.000 khẩu trang phòng dịch với tổng giá trị 300 triệu đồng đã được trao tặng tại Yên Bái, Tuyên Quang, Hà Giang.

Được sự đồng ý của thường trực Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, trong 3 ngày (từ 12 đến 14/01), Trung tâm tư vấn Tình yêu – Hôn nhân – Gia đình (LMF) phối hợp cùng công ty Adam Store và tỉnh đoàn các địa phương tổ chức hành trình "Chung tay vì trẻ em vùng cao". Đây cũng là hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

leftcenterrightdel
Không chỉ được tặng áo ấm, hành trình "Chung tay vì trẻ em vùng cao" còn trao tận tay các em nhỏ nhiều phần quà ý nghĩa

Diễn ra tại 3 tỉnh Yên Bái, Tuyên Quang, Hà Giang, chương trình nhằm hỗ trợ các em nhỏ tại các điểm trường vùng cao, vùng sâu, vùng còn nhiều khó khăn cả về vật chất và tinh thần đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. 

Thông qua chương trình,150 suất học bổng, 300 áo ấm, 03 tủ sách, đồ dùng học tập và 5.000 khẩu trang phòng dịch với tổng giá trị 300 triệu đồng đã được trao tặng tại các địa phương. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn dành thời gian để các em nhỏ vùng cao giao lưu văn hoá, văn nghệ với các em nhỏ của Thủ đô Hà Nội.

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, những người thực hiện chương trình mong muốn khơi dậy lòng nhân ái, lan toả sự sẻ chia, tình yêu thương của cộng đồng xã hội tới các em nhỏ nơi còn gian khó, tiếp thêm động lực cho các em./.

Xuân Lam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực