Hậu Giang : Chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách

Thứ ba, 09/02/2010 10:28
    Đ/c Nguyễn Phong Quang, Bí thư tỉnh ủy chúc 
          tết người nghèo và gia đình chính sách

(ĐCSVN)- Nhân dịp đón Tết  Xuân Canh Dần 2010, tỉnh Hậu Giang đã thành lập 7 đoàn cán bộ đến chúc và tặng quà Tết (103.655 phần quà trị giá 18,71 tỷ đồng) cho các đối tượng chính sách.

Sáng ngày 8/2/2010, Đồng chí Nguyễn Phong Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và gia đình chính sách tại thị xã Vị Thanh.

Sau khi nghe đồng chí Cao văn Thum, Bí Thư Thị ủy Vị Thanh, báo cáo những thành tích đạt được trong năm qua và những kiến nghị đề xuất cho kế hoạch năm 2010. Đồng Chí Nguyễn Phong Quang, Bí thư Tỉnh ủy, biểu dương thành tích mà đảng bộ, dân và quân thị xã Vị Thanh đã đạt năm 2009. Phát huy thành quả đã đạt được năm 2010, thị xã Vị Thanh phải cần phải nỗ lực thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra và khẩn trương hoàn thành các tiêu chí để đề nghị Trung ương công nhận thị xã Vị Thanh là thành phố Vị Thanh vào dịp kỷ niệm 65 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9/2010, và chỉ đạo tốt đại hội đảng bộ cơ sở. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi và tỏ lòng biết ơn những gia đình chính sách có công trong hai cuộc kháng chiến chống, cống hiến sức người và của để góp phần giành lại độc lập tự do cho Tổ quốc.

Trong dịp này Liên đoàn lao động tỉnh đã xây dựng và bàn giao 40 căn nhà mới (mái ấm gia đình) cho 40 công nhân viên lao động nghèo gặp khó khăn về nhà ở, hiện còn 12 căn đang hoàn thiện sẽ bàn giao sau tết, tính đến nay đã xây dựng 134 căn nhà; để chăm lo cho công nhân viên lao động nghèo vui xuân đón tết, Liên đoàn lao động tỉnh cũng đã tặng 645 phần quà trị giá trên 100 triệu đồng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực