Hiến máu vì người bệnh

Thứ sáu, 27/12/2019 16:01
(ĐCSVN) - Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ V, sáng 27/12 tại Đà Nẵng, hơn 370 cán bộ, công nhân viên (CBCNV), người lao động Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên, đơn vị ngành điện đóng tại Đà Nẵng đã tham gia chương trình hiến máu tình nguyện.

Đây là lần thứ năm EVNCPC tổ chức hiến máu tình nguyện để hướng ứng Tuần lễ hồng EVN. Chương trình lần này diễn ra từ ngày 23/12 đến ngày 29/12/2019.

Theo đại diện EVNCPC, đợt hiến máu tình nguyện lần này là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cộng đồng xã hội, góp phần đóng góp lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, đặc biệt là bệnh nhi khi thời điểm cuối năm là thời gian đang khan hiếm lượng máu dự phòng. Đây cũng là một trong những hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019), đồng thời cũng tích cực hưởng ứng thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng – 12/2019” của EVN.

Sau đây là những hình ảnh ghi lại tại chương trình hiến máu tình nguyện đầy ý nghĩa lần này của EVNCPC:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Trước khi hoạt động hiến mấu diễn ra, lãnh đạo EVNCPC đã khẳng định thông điệp đầy nhân văn từ Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ 5 này "Vạn trái tim - Một tấm lòng"
leftcenterrightdel
 CNCNV, người lao động của EVNPCP và các đơn vị thành viên, đơn vị điện hoạt đóng tại Đà Nẵng đã hướng ứng chia sẻ những giọt máu hồng của mình cứu người.

leftcenterrightdel
 Trong những CBCNV, người lao động tham gia hiến máu lần này, có người mới lần đầu tiên hiến tặng máu, nhưng cũng có những người có nhiều lần, thậm chí hơn mười lần.
leftcenterrightdel
 Dù là lần đầu tiên hay đã nhiều lần hiến mau, tất cả đều vui vẻ và tự tin.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 Theo đại diện EVNPCP, chương trình Tuần lễ hồng được tổ chức 4 lần trong những năm qua và đã thành công tốt đẹp, lần thứ V này trong toàn EVNCPC có 1.834 CBCNV, dự kiến sẽ có 1.650 đơn vị máu được hiến.


Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực