Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương khen thưởng 51 tập thể, cá nhân

Thứ ba, 24/05/2022 16:58
(ĐCSVN) - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương triển khai nhiều phương thức để chăm lo, định hướng thanh niên trong phương hướng hoạt động nửa nhiệm kỳ còn lại và trao khen thưởng cho 16 tập thể, 35 cá nhân có nhiều thành tích trong nửa nhiệm kỳ vừa qua.
 Trao khen thưởng cho các tập thể. 

 

Ngày 24/5, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019-2024.

 

Trong nửa nhiệm kỳ qua, các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, chương trình “Tình nguyện mùa Đông”, “Xuân tình nguyện”, “Tháng 3 biên giới” được các cấp bộ hội triển khai rộng khắp, với hơn 1.900 hoạt động tình nguyện. Việc vận động thành lập và định hướng hoạt động cho các đội hình tình nguyện tại chỗ được các cấp bộ hội trong toàn tỉnh quan tâm như: Đội SOS, đội hình thanh niên tình nguyện sơ cấp cứu, ứng cứu nhanh tai nạn giao thông, đội thanh niên xung kích, câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân...

 

Thông qua các mô hình, hoạt động đã trao tặng hơn 4.100 phần quà trị giá hơn 4 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng, gia đình neo đơn, chiến sĩ đang công tác tại các vùng biên giới, hải đảo của Tổ quốc. Cùng với đó, toàn hội đã vận động trao tặng 98 căn nhà nhân ái, 47 “Căn phòng mơ ước” trị giá hơn 6 tỷ đồng cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn; xét trao 293 suất hỗ trợ trị giá 437,5 triệu đồng từ Quỹ hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn…

 

Tại hội nghị, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương đã triển khai nhiều giải pháp và tổ chức thảo luận, trao đổi về nội dung, phương thức hoạt động để chăm lo, định hướng thanh niên trong phương hướng hoạt động nửa nhiệm kỳ còn lại. Dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao khen thưởng cho 16 tập thể, 35 cá nhân có nhiều thành tích trong nửa nhiệm kỳ vừa qua./.

 

Tin, ảnh: Như Ý

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực