Hướng đến tiếp nhận 2.000 đơn vị máu trong "Trung thu cho em 2021"

Chủ nhật, 19/09/2021 20:54
(ĐCSVN) - Diễn ra từ ngày 21 đến 26/9 tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Ngày hội hiến máu tình nguyện "Trung thu cho em 2021" dự kiến thu về 2.000 đơn vị máu.

Là hoạt động do Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội (thuộc Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Hà Nội) phối hợp tổ chức, hiện Ngày hội hiến máu tình nguyện "Trung thu cho em 2021" đã có 1.000 tình nguyện viên đăng ký hiến máu. 

leftcenterrightdel
Tình nguyện viên tham gia hiến máu tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương  

Với thông điệp "Thắp sáng tuổi thơ Việt", Ngày hội năm nay được tổ chức trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Vì vậy, tại mỗi khu vực hiến máu, Ban tổ chức bố trí bảo đảm giãn cách, hạn chế tối đa tiếp xúc đông người nhằm thu về 2.000 đơn vị máu quý giá, viết tiếp ước mơ của các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em đón một mùa Trăng ấm áp. Đặc biệt, những đơn vị máu còn được chi viện cho đồng bào miền Nam ruột thịt.

Trong thời gian diễn ra Ngày hội còn có nhiều hoạt động bên lề như cuộc thi sáng tạo logo "We're the best", các cuộc thi ảnh "Biệt đội tôi chọn", "Nét đẹp xanh cốm", cuộc thi nhảy "Tik Tok cover dance", thi kiến thức "The amazing race"...

Đây là một hoạt động trong 30 ngày cao điểm chào mừng 65 Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam của tổ chức Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội.

 

Gia Huy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực