Kịp thời giải cứu 4 người khỏi đám cháy

Thứ hai, 27/06/2022 12:47
(ĐCSVN) - Hồi 04h15 ngày 27/6/2022, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhận được tin báo cháy từ Trung tâm điều hành chỉ huy chữa cháy 114 xảy cháy tại nhà dân trên địa bàn phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng. Lúc này 4 người trong một gia đình bị mắc kẹt.
leftcenterrightdel
 Lực lượng phòng cháy chữa cháy triển khai thang cứu hộ để đưa những người mắc kẹt ra ngoài (Ảnh: Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an thành phố Hà Nội)

Dẫn nguồn từ Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an thành phố Hà Nội, nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng điều động 2 xe chữa cháy, cùng 15 cán bộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức triển khai thang chuyên dụng lên tầng ba cứu những người mắc kẹt trong đám cháy, đưa ra ngoài an toàn. Khu vực hỏa hoạn tại bếp tầng 2 của ngôi nhà, cháy một số đồ dùng như nồi cơm điện, lò vi sóng...

Đến 04h40, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, sức khỏe 4 người được cứu gồm Hoàng Tuấn Hải (SN 1978) chủ nhà, Lê Hồng Hạnh (SN 1979), Hoàng Minh Kiên (SN 2005) và Hoàng Minh Khang (SN 2011) đã ổn định bình thường.

Gia đình ông Hoàng Tuấn Hải đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công an quận Hai Bà Trưng và lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã kịp thời giải cứu.

Theo tường trình của ông Hải, gia đình đang ngủ thì ngửi thấy mùi khét, phát hiện có cháy nên gọi các thành viên trong gia đình dậy và chạy ra ban công, sau đó định quay xuống lấy bình chữa cháy nhưng bị kẹt lại.

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được làm rõ./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực