Lãnh đạo TP Hà Nội thăm, chúc Tết các gia đình chính sách

Thứ hai, 18/01/2021 21:36
(ĐCSVN) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông và Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn…trên địa bàn thành phố.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Trọng Đông tặng quà Tết gia đình ông Nguyễn Hữu Lộng - Ảnh: Hà Phong 

Ngày 18/1, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết gia đình cụ Lê Ngọc Quang (sinh năm 1921), cán bộ lão thành cách mạng, đảng viên 80 năm tuổi Đảng ở phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy.

Tiếp đó, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Trọng Đông đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Hữu Lộng (sinh năm 1944), thương binh 4/4, là Thượng tá quân đội nghỉ hưu và ông Vũ Trọng An, là Đại tá quân đội nghỉ hưu, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam quận Cầu Giấy.

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông bày tỏ sự trân trọng đối với sự cống hiến, hy sinh của các đồng chí lão thành cách mạng. Nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông chúc các thương binh, bệnh binh, lão thành cách mạng luôn mạnh khỏe, đón Tết an khang, thịnh vượng và tiếp tục động viên con cháu tham gia xây dựng quê hương, đất nước.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng thăm và tặng quà gia đình chính sách Mẹ Việt Nam Anh hùng Kiều Thị Pha tại thôn Đồng Kho, xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất - Ảnh: Hữu Thiện 

Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Kiều Thị Pha tại thôn Đồng Kho, xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất, có chồng là liệt sĩ Kiều Văn Đó, con trai là liệt sĩ Kiều Văn Phước.

Tiếp đến, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đến thăm và tặng quà gia đình ông Kiều Văn Bệ và bà Phùng Thị Cheo tại thôn Đồng Táng, xã Đồng Trúc, ông bà có 8 người con, trong đó có 1 người con là liệt sĩ Kiều Quang Thịnh; thăm và tặng quà bà Nguyễn Thị Tô thuộc diện hộ nghèo có 3 hoàn cảnh khó khan, đang sống một mình tại thôn Đồng Kho, xã Đồng Trúc.

Thăm hỏi, động viên chúc tết các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, sau đó làm việc với lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đề nghị huyện Thạch Thất cần tiếp tục quan tâm hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác trên địa bàn; đặc biệt quan tâm hơn nữa đến những gia đình chính sách, hộ nghèo trước mắt là để vui Xuân, đón Tết, không được để hộ nghèo nào không có Tết./.

Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực