Mở thêm hai “Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” phục vụ người dân Thủ đô

Chủ nhật, 19/09/2021 20:56
(ĐCSVN) - 1.650 phiếu quà tặng đã được trao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tại huyện Gia Lâm và Ứng Hòa khi tới “Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng”.

Trong 2 ngày 18 và 19/9, “Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” tiếp tục được khai trương tại trụ sở UBND thị trấn Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm) và Nhà thi đấu huyện Ứng Hòa (thị trấn Vân Đình) nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Ban tổ chức trao biển tượng trưng tặng 800 phiếu mua hàng trị giá 320 triệu đồng tới người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh của huyện Ứng Hòa 

Theo Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội Trần Quang Hưng, kể từ khi “Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” đầu tiên được khai trương vào đầu tháng 8, tính đến nay, 20 siêu thị đã được triển khai trên địa bàn các quận, huyện, thị của thành phố. Hơn 22.600 phiếu quà tặng được trao là chừng đó người dân được thụ hưởng từ chương trình, chừng đó những suất quà đã đến tay nhằm động viên người dân vượt qua khó khăn lúc đại dịch.  

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 850 phiếu quà tặng, trị giá 340 triệu đồng tới người dân có hoàn cảnh khó khăn huyện Gia Lâm và 800 phiếu quà tặng với tổng trị giá 320 triệu đồng tới người dân có hoàn cảnh khó khăn huyện Ứng Hòa.

Cũng giống như các "siêu thị" đã mở trước đây, “Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” tại trụ sở UBND thị trấn Trâu Quỳ và Nhà thi đấu huyện Ứng Hòa có khoảng 60 mặt hàng nhu yếu phẩm. Các mặt hàng đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được cung ứng từ những đơn vị uy tín, phân loại theo các khu lương thực, thực phẩm khô, thực phẩm tươi, gia vị… để người dân dễ dàng lựa chọn trong phạm vi giá trị phiếu quà là 400 nghìn đồng.

Đoàn viên, thanh niên huyện Gia Lâm hướng dẫn người dân chọn đồ tại “Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng”

Đối tượng được nhận phiếu quà tặng sẽ đến "siêu thị" vào những ngày giờ được quy định khác nhau để đảm bảo không quá đông người trong cùng một thời điểm. Tất cả đều được đo thân nhiệt, khai báo y tế, thực hiện các quy định của Bộ Y tế về an toàn phòng chống dịch và chọn đồ không quá 25 phút. Lực lượng tình nguyện viên của "siêu thị" là các bạn đoàn viên, thanh niên luôn sẵn sàng hỗ trợ người dân chọn đồ cũng như giúp vận chuyển về tận nơi ở.

Đây là hoạt động do Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội, Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận phối hợp tổ chức với sự bảo trợ của Sở Công Thương Hà Nội cùng 2 đơn vị đồng hành là Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội.

 

Hồng Yến

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực