Nâng cao nhận thức của nhân dân trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Thứ năm, 06/05/2021 23:30
(ĐCSVN) - Đồng chí Lê Hồng Quang ghi nhận, chia sẻ những nỗ lực, khó khăn, vất vả của các lực lượng làm nhiệm vụ. Trước mắt, lực lượng Biên phòng cần phối hợp chặt chẽ với Quân sự, Công an và chính quyền địa phương kiểm soát tốt tuyến biên giới, cửa khẩu, không để dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn; gắn với tổ chức tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
leftcenterrightdel
  Bí thư Tỉnh uỷ An Giang Lê Hồng Quang tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ các Chốt phòng, chống dịch Covid-19 thuộc Đồn BP Vĩnh Ngươn.

Ngày 6/5, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh ủy, UBND, UBMTTQ và các sở, ban ngành tỉnh đến khảo sát công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại TP. Châu Đốc và huyện An Phú. Cùng đi còn có thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng.

Đoàn đã tiến hành làm việc tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, trực tiếp thăm hỏi, tặng quà, khảo sát tại các tổ chốt phòng chống dịch trực thuộc Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn (TP. Châu Đốc), Đồn Biên phòng Nhơn Hội và Đồn Biên phòng Phú Hữu (huyện An Phú); làm việc với Huyện uỷ, UBND huyện An Phú.

Sau khi nghe các đơn vị, địa phương báo cáo tình hình phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên tuyến biên giới, đồng chí Lê Hồng Quang ghi nhận, chia sẻ những nỗ lực, khó khăn, vất vả của các lực lượng làm nhiệm vụ. Trước mắt, lực lượng Biên phòng cần phối hợp chặt chẽ với Quân sự, Công an và chính quyền địa phương kiểm soát tốt tuyến biên giới, cửa khẩu, không để dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn; gắn với tổ chức tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Về lâu dài, các địa phương tiếp tục dự phòng nhiều tình huống khác nhau, có giải pháp khắc phục khó khăn liên quan đến công tác phòng chống dịch, điều trị ca nhiễm, đảm bảo an sinh xã hội đối với người dân… Trong đó, chú trọng tuyên truyền sâu rộng đến người dân bằng nhiều kênh, hình thức, để nâng cao nhận thức phòng chống dịch trong cộng đồng.

Trước đó, đoàn công tác đã đến viếng Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh./.

Tin, ảnh: Chiến Khu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực