Người dân Bình Dương phấn khởi khi tiêm đủ 2 mũi vắc-xin COVID-19

Chủ nhật, 28/11/2021 22:34
(ĐCSVN) - Trong những ngày này, tại các địa điểm tiêm vắc xin ở các địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Dương diễn ra an toàn, trật tự. Người dân và người lao động rất vui mừng, phấn khởi khi được tiêm đủ 2 mũi vắc-xin ngừa COVID-19.

Chiến dịch tiêm chủng vắc xin COVID-19 diện rộng trên địa bàn tỉnh Bình Dương là sự kiện có ý nghĩa quan trọng với mục tiêu khẳng định quyết tâm rất cao của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương trong việc ngăn chặn, ứng phó với dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe Nhân dân, sớm đưa Bình Dương trở lại trạng thái bình thường.

Về phía người dân đến tiêm tuân thủ quy định phòng chống dịch, thông điệp 5K, nhất là giữ khoảng cách, không tập trung đông người cùng một lúc. Các lực lượng hỗ trợ đã hướng dẫn người dân đến tiêm đảm bảo theo quy định, không để xảy ra tình trạng chen lấn gây mất trật tự cũng như an toàn trong quá trình tiêm chủng.

Điều đáng chú ý là đợt này, tỉnh Bình Dương được phân bổ đủ vắc-xin cho người dân. Bởi vậy, người dân và người lao động đến tiêm rất an tâm, không lo thiếu nguồn vắc xin. Sau khi hoàn thành tiêm 2 mũi vắc-xin, nhiều người dân tỏ ra phấn khởi, an tâm về sức khỏe hơn để được làm và hoạt động trở lạị.

Dưới đây là hình ảnh tại một số điểm tiêm vắc xin:

Tỉnh Bình Dương ưu tiên tiêm trước cho người lao động. Các công ty đã bố trí đoàn xe đưa các công nhân tại doanh nghiệp sản xuất “3 tại chỗ” đến địa điểm tiêm vắc xin.

(Ảnh: Báo Bình Dương)

Địa điểm tổ chức tiêm chủng là nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông, có mái che, thông thoáng tại KCN SóngThần 3 . (Ảnh: Báo Bình Dương)

Ban tổ chức bố trí 12 y, bác sĩ, kỹ thuật viên để tổ chức tiêm vắc xin kịp tiến độ, không để ùn ứ, chờ lâu. (Ảnh: Báo Bình Dương)

 Công nhân được bố trí phân luồng, giãn cách bảo đảm an toàn tại các khâu làm thủ tục để tiêm vắc-xin. (Ảnh: Báo Bình Dương)

 Chị Nguyễn Thị Kim Hoàng, quê Đồng Tháp, công nhân Công ty PepsiCo chia sẻ: “Rất vui mừng khi được tiêm vắc xin ngừa COVID-19. Hiện nay công ty đang duy trì hoạt động sản xuất “1 cung đường, 2 địa điểm”, việc được tiêm vắc xin giúp chúng em an tâm, tự tin hơn khi đến nhà máy làm việc”.(Ảnh: Báo Bình Dương)

 Bác sĩ chuẩn bị vắc xin để tiêm cho người dân ở điểm tiêm phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên.

(Ảnh: Báo Bình Dương)

Khám sức khỏe cho người dân trước khi tiêm vắc xin tại một điểm tiêm ở phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên. (Ảnh: Báo Bình Dương)

 Người dân xếp hàng ngay ngắn, giữ khoảng cách khi tới tiêm tại điểm trường Mầm non Hoa Cúc 1, phường Lái Thiêu. (Ảnh: Báo Bình Dương)

 Lực lượng chức năng kiểm tra giấy tờ và hướng dẫn người dân đến tiêm.

 (Ảnh: Báo Bình Dương)

 Người dân được lực lượng y tế khám sàng lọc và hướng dẫn thủ tục trước tiêm.

(Ảnh: Báo Bình Dương)

 Tiêm vắc xin cho người dân.

(Ảnh: Báo Bình Dương)

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực