Nhóm phương tiện được lưu thông qua chốt kiểm dịch ở Hải Dương

Thứ sáu, 19/02/2021 15:34
(ĐCSVN) – UBND tỉnh Hải Dương vừa có thông báo về các nhóm phương tiện được lưu thông qua các chốt kiểm dịch trong thời gian thực hiện cách ly xã hội.
leftcenterrightdel

 Chốt kiểm soát giao thông tại Hải Dương tới các quốc lộ.

(Ảnh: Báo điện tử Đảng Cộng sản việt Nam)

Cụ thể gồm: Xe công vụ (xe của lực lượng Công an, Quân đội; xe cứu thương; xe của lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch; xe được trưng dụng phục vụ phòng chống dịch có phù hiệu riêng); xe phuc vụ tiêu dùng (xe chở lương thực, thực phẩm, xe chở nhu yếu phẩm cần thiết khác).

Xe phục vụ sản xuất (xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp; xe chở nguyên liệu, nhiên liệu, vật liệu, vật tư trực tiếp phục vụ sản xuất công nghiệp, xây dựng và nông nghiệp; xe chở hàng hóa là sản phẩm sản xuất trong tỉnh đi tiêu thụ; xe máy chuyên dùng phục vụ sản xuất công nghiệp, nông nghiệp).

Và một số loại xe khác (xe chở người đi cấp cứu; phục vụ tang lễ; phục vụ phòng cháy, chữa cháy; sửa chữa, cung cấp điện, nước, viễn thông, bưu chính; cứu hộ, cứu nạn; xe cán bộ y tế đến cơ sở khám chữa bệnh hoặc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn y tế và có thẻ ra vào của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các xã, phường; xe chở rác thải).

UBND tỉnh quy định khi lưu thông qua các chốt kiểm dịch, lái xe các phương tiện phục vụ tiêu dùng, phục vụ sản xuất và xe sửa chữa cung cấp điện, nước, viễn thông, bưu chính phải xuất trình các giấy tờ sau: Giấy vận tải theo mẫu có xác nhận của UBND cấp xã nơi lái xe cư trú hoặc xác nhận của đơn vị vận tải; giấy xét nghiệm SARS-CoV-2 hoặc cam kết đã xét nghiệm SARS-CoV-2 đủ điều kiện để lưu thông.

KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực