Ô tô con nát đầu do núp đuôi xe tải để vượt trạm thu phí

Thứ năm, 06/10/2022 17:00
(ĐCSVN) - Thời gian qua, nhiều trường hợp xe ô tô con trốn trạm thu phí BOT Quảng Trị bằng cách bám đuôi các xe lớn. Khi barie mở cho xe tải đã nộp phí lưu thông thì xe ô tô con chạy sát phía sau cũng chạy qua. Mỗi ngày bình quân từ 70-80 xe bám đuôi vượt trạm.

Ngày 6/10, ông Hoàng Gia Đại - Giám đốc Công ty TNHH BOT Quảng Trị cho biết, tại trạm BOT này vừa xảy ra vụ va chạm giữa xe ô tô con và xe tải.

Theo đó, khoảng 6h sáng nay, xe tải mang BKS 29C-97.695 di chuyển qua trạm thu phí BOT Quảng Trị thì ô tô con mang BKS 74A-200... chạy bám sát phía sau, không giữ khoảng cách và tông mạnh vào đuôi xe tải. Vụ va chạm khiến phần đầu xe ô tô con bị hư hỏng nặng.

Xe tải mang BKS 29C-97.695 di chuyển qua trạm thu phí BOT Quảng Trị thì ô tô con mang BKS 74A-200... chạy bám sát phía sau, không giữ khoảng cách và tông mạnh vào đuôi xe tải.

Ông Hoàng Gia Đại cũng thông tin, từ ngày 6/8 đến nay, xe ô tô con 74A-200... đã bám đuôi các xe khác để trốn thu phí 18 lần, đến lần thứ 19 thì xảy ra vụ tai nạn nói trên.

Được biết, vào ngày 30/9, để trốn thu phí, một chiếc xe ô tô con cũng đã xảy ra va chạm tương tự khi đâm vào đuôi xe ô tô tải khiến xe ô tô con hư hỏng. Thời gian qua, nhiều trường hợp xe ô tô con trốn trạm thu phí BOT Quảng Trị bằng cách bám đuôi các xe lớn. Khi barie mở cho xe tải đã nộp phí lưu thông thì xe ô tô con chạy sát phía sau cũng chạy qua. Mỗi ngày bình quân từ 70-80 xe bám đuôi vượt trạm./.

Hoàng Oanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực