“Phiên chợ 0 đồng” của Hoa hậu Môi trường Việt Nam giữa tâm dịch

Thứ bảy, 24/07/2021 11:31
(ĐCSVN) - Nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã ủng hộ hơn 500 kg rau, củ, quả mỗi ngày giúp người lao động nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
 Dự kiến, phiên chợ Rau và Cơm 0 đồng sẽ được mở cho đến khi hết dịch

Được triển khai từ 21/7, mang tên “Chợ Rau xanh 0 đồng”, mỗi ngày Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã ủng hộ hơn 500 kg rau, củ, quả mỗi ngày giúp người lao động nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Mấy chục loại rau, củ tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (từ cà rốt, ớt chuông, cải thảo, đậu que, bí xanh, bí đỏ, cà tím đến khoai tây, hành lá, chanh, cải bắp, su hào…) được phân loại, gói sẵn, mọi người cần chỉ việc đến lấy. Tại phiên chợ Rau xanh 0 đồng, tất cả các sản phẩm đều được đóng gói trong những bao bì tự hủy.

Đây là một trong những hoạt động mang nhiều ý nghĩa của cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam với tên gọi “Hoa hậu Môi trường tiếp sức mùa dịch”. Bên cạnh ủng hộ rau, củ, quả, đồ dùng thiết yếu mỗi ngày, chương trình còn tặng hàng trăm suất ăn dành tặng cho bà con lao động nghèo, các chiến sỹ nơi tuyến đầu chống dịch và các hộ dân tại nơi cách ly, phong tỏa  tại TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, Ban Tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam còn tổ chức những buổi phát quà cho người nghèo là các thực phẩm thiết yếu như gạo, mắm, trứng, mì tôm

Trong thời gian tới, Ban Tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam sẽ cố gắng duy trì mô hình phiên chợ 0 đồng, chung tay giúp đỡ bà con vượt qua giai đoạn khó khăn. Dự kiến, phiên chợ Rau và Cơm 0 đồng sẽ được mở cho đến khi hết dịch.

Chung tay cùng Ban Tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam là tổ chức Bao Bì Xanh Việt Nam, các doanh nghiệp đã có nhiều cống hiến cho các hoạt động về Môi trường và trách nhiệm với cộng đồng như Công ty TNHH Truyền thông Giải trí PREMIER Nam Lân, Công ty Cổ phần Liên Á STAR, Công ty TNHH SX-TM -XNK Bao bì thân thiện môi trường Phương Lan cùng một số mạnh thường quân có tấm lòng hảo tâm khác.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực