Quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực đặc trưng vùng Đông Nam Bộ

Thứ ba, 05/01/2021 20:12
(ĐCSVN) - Không gian trưng bày, quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực đặc trưng các địa phương vùng Đông Nam Bộ là điểm nhấn trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng Phước Long (6/1/1975 - 6/1/2021) và 24 năm ngày tái lập tỉnh Bình Phước (1/1/1997 - 1/1/2021).
Không gian trưng bày là dịp để quảng bá các sản phẩm du lịch đặc trưng của các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ (ảnh: Báo Bình Phước) 

Từ ngày 3 - 6/1, tại Trung tâm hành chính thị xã Phước Long, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước tổ chức “Không gian trưng bày, quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực đặc trưng các địa phương vùng Đông Nam Bộ”.

Với quy mô 20 gian hàng từ các địa phương vùng Đông Nam Bộ, đây là hội tụ, giới thiệu, quảng bá đến đông đảo người dân, du khách trong và ngoài tỉnh Bình Phước về những hình ảnh văn hóa, điểm đến du lịch hấp dẫn, những món ăn đặc trưng của các tỉnh, thành phố trong khu vực vùng Đông Nam Bộ.

Đồng thời, qua trưng bày nhằm quảng bá, giới thiệu đến du khách tiềm năng du lịch của Bình Phước nói chung và thị xã Phước Long nói riêng.

Bên cạnh việc trưng bày, quảng bá những nét nổi bật của từng địa phương qua các sản phẩm du lịch, du khách còn có cơ hội tham quan trải nghiệm, không gian ẩm thực nhằm kích cầu du lịch vùng Đông Nam Bộ; đồng thời, tạo ra môi trường giao lưu, hợp tác phát triển du lịch bền vững giữa các địa phương trong vùng và khu vực./.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực