Quảng Ninh: Cháy nhà 4 tầng, một người tử vong

Thứ năm, 10/06/2021 18:45
(ĐCSVN) - Ngày 10/6, Công an huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng làm một người tử vong.
leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ cháy

Cụ thể, khoảng 2h10 ngày 10/6, tại căn nhà số 24, phố Lê Lương, thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà của vợ chồng ông Mai Văn Toan và bà Chu Thị Việt (cùng sinh năm 1964) đã xảy ra cháy. Gió thổi mạnh cộng thêm trong nhà có nhiều vật dụng dễ cháy nên chỉ trong thời gian ngắn ngọn lửa đã nhanh chóng lan từ tầng 1 lên tầng 4.

Ngay khi sự cố xảy ra, người dân xung quanh đã gọi điện cho Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, đồng thời khẩn trương sử dụng nước và các thiết bị chữa cháy có sẵn để khống chế ngọn lửa nhưng không thành. Thời điểm đó trong nhà có 3 người gồm vợ chồng ông Toan và người con trai.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an huyện Đầm Hà phối hợp Đội cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ huyện Tiên Yên tổ chức chữa cháy, cứu người bị mắc kẹt trong nhà. Lực lượng chức năng đã cứu ông Toan từ ban công tầng 2 nhà bên cạnh xuống đất an toàn, trong khi đó bà Việt được tìm thấy tại khu vực ban công tầng 4 của gia đình nhưng đã tử vong. Con trai của ông Toan cũng đã kịp thoát ra ngoài an toàn. Đến khoảng 05h00 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, tài sản thiệt hại ước tính khoảng 2 tỷ đồng.

Hiện Công an huyện Đầm Hà đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân để xử lý theo quy định./.

Tin, ảnh: Cao Thanh Đông - Huy Trung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực