Tập đoàn Công nghiệp Caosu VN đồng hành cùng Chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương”

Thứ tư, 14/04/2021 21:40
(ĐCSVN) - Chiều ngày 14/4, Tập đoàn Công nghiệp Caosu Việt Nam (VRG) đã tổ chức ký kết chương trình phối hợp thực hiện công tác an sinh xã hội với Hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh và ký kết đồng hành Chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương” với báo Người lao động.
 Lễ ký kết đồng hành Chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương”  giữa Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam với báo Người lao động.

Theo đó, VRG sẽ hỗ trợ cho Hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh 1,5 tỉ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội.

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Ngọc Thuận, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam cho biết từ tháng 8/2020, VRG và Hội Nhà báo Thành phố đã triển khai hợp tác tuyên truyền, góp phần hỗ trợ nhau để hoàn thành nhiệm vụ mỗi bên.

“Những trang báo, bài viết được đăng tải là nguồn cổ vũ động viên rất lớn cho Tập đoàn, đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay” – ông Trần Ngoc Thuận bày tỏ. Trong thời gian tới, ông Trần Ngọc Thuận hi vọng sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động mà hai bên đã ký kết.

Về phía Hội Nhà báo TP, Chủ tịch Trần Trọng Dũng cũng nhìn nhận chương trình hợp tác giữa 2 bên thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả và trong thời gian tới, các hoạt động phối hợp của đơn vị sẽ tiếp tục được đẩy mạnh hơn nữa. Về số tiền 1,5 tỉ đồng, Chủ tịch Hội Nhà báo cho hay, Hội Nhà báo Thành phố sẽ xây dựng các công trình an sinh xã hội cho người dân sinh sống ở các khu vực vùng sâu, vùng xa, ưu tiên thực hiện tại các địa phương nơi có đơn vị trực thuộc của VRG trú đóng.

Cũng trong dịp này, VRG trao 5 tỉ đồng cho Báo Người Lao động để đồng hành thực hiện Chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương”. Đây là một hợp phần quan trọng của Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” do Báo Người Lao Động khởi xướng và thực hiện từ tháng 6/2019.

Số tiền này sẽ được VRG trao cho Báo Người Lao động trong vòng 2 năm 2021 và 2022 để trang bị 100.000 lá cờ Tổ quốc cho người dân, đơn vị khu vực biên giới, hải đảo góp phần khẳng định chủ quyền của đất nước, tạo thêm nhiều động lực, giúp ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển và đồng bào sống dọc biên giới trên bộ tiếp tục làm kinh tế, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.


Tin, ảnh: V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực