Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh: Nhiều hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng

Thứ ba, 26/11/2024 12:11
(ĐCSVN) – Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”,Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) triển khai Tháng Tri ân khách hàng với nhiều hoạt động thiết thực.

 

 Thời gian qua, Ngành điện TP Hồ Chí Minh không ngừng cải thiện dịch vụ, tổ chức các hoạt động thiết thực vì khách hàng đang sử dụng điện của EVNHCMC.

Tháng tri ân khách hàng dành cho khách hàng đang sử dụng điện của EVNHCMC, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh. Tháng tri ân khách hàng sẽ được triển khai qua các chương trình an sinh xã hội. Theo đó, EVNHCMC sẽ triển khai các công trình thanh niên hưởng ứng tuyên truyền tiết kiệm điện, cụ thể như: Công trình “Chung tay sử dụng năng lượng xanh”: trao tặng 02 hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà cho 02 điểm trường, trung tâm sinh hoạt thiếu nhi, cộng đồng, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật…khó khăn trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 50 hộ dân khó khăn; cải tạo mỹ quan và lắp hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời cho 05 tuyến hẻm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh; Tuyên truyền kiến thức an toàn điện, tiết kiệm điện, hướng dẫn cài đặt ứng dụng EVNHCMC…cho 10 điểm trường, điểm sinh hoạt cộng đồng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; Trao tặng học bổng “Thắp sáng niềm tin” trị giá 25 triệu đồng cho 01 gương sáng vượt khó học tốt trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh…

Bên cạnh đó, EVNHCMC cũng sẽ tổ chức các hoạt động như: Hến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”; chăm lo các trẻ em mồ côi do COVID-19 do Tổng công ty bảo trợ; chăm lo và tặng 500 phần quà thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ coi cha mẹ có hoàn cảnh khó.

Cùng với các chương trình an sinh xã hội, EVNHCMC cũng triển khai các chương trình kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Trong đó, tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp các thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Tri ân, tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với các Công ty Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng.

Bên cạnh đó, EVNHCMC cũng miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng (10 khách hàng/01 đơn vị, riêng CTĐL Thủ Đức là 20 khách hàng); Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện…/..

An Nhiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực