TP. Cần Thơ tạm dừng vận tải hành khách đến Tiền Giang

Thứ hai, 07/06/2021 18:47
(ĐCSVN) - Thông tin từ Sở Giao thông Vận tải TP. Cần Thơ, đơn vị này vừa ban hành Thông báo tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đến tỉnh Tiền Giang và ngược lại.
leftcenterrightdel
Ảnh minh họa. (Ảnh:  Báo Pháp luật TP.HCM)

Theo đó, từ 12h ngày 7/5, Sở GTVT TP. Cần Thơ yêu cầu tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch từ TP Cần Thơ đi đến tỉnh Tiền Giang và ngược lại.

Ngoại trừ các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, chuyên gia của các doanh nghiệp, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất; xe hỗ trợ vận chuyển người dân đi khám chữa bệnh chở bệnh, đi cấp cứu.

Đến thời điểm hiện tại, Sở GTVT.TP Cần Thơ đã tạm dừng vận tải hành khách đến 40 tỉnh, thành phố, gồm: Hà Nam, Hưng Yên, Điện Biên, Hà Nội, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Hà Tĩnh, Hải Dương, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Nam, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Bình, Hòa Bình, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Đắk Lắk, TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Bạc Liêu, Bình Dương và Bà Rịa-Vũng Tàu, Trà Vinh, Đồng Tháp, Tây Ninh, Gia Lai, Ninh Bình, Sơn La, Quảng Ninh, Nam Định và Tiền Giang.

Các hoạt động vận tải khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe buýt liên tỉnh, xe du lịch đi và đến các địa phương còn lại được hoạt động bình thường.

Đối với các tuyến được phép hoạt động, Sở GTVT TP đề nghị các phương tiện chở tối đa không quá 50% số chỗ ngồi ghi trên Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của phương tiện và không quá 20 người kể cả lái xe và nhân viên phục vụ. Đồng thời, các chuyến xe có hành trình đi qua những địa phương có dịch thì không được dừng, đỗ đón, trả khách./.

KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực