TP Quy Nhơn (Bình Định): Sạt lở núi làm 3 người bị thương

Thứ hai, 25/10/2021 15:46
(ĐCSVN) - Sáng 25/10, một vụ sạt lở đất đá tại khu vực núi Bà Hoả bất ngờ đổ sập xuống mặt đường Nguyễn Tất Thành (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) khiến 3 người đi xe máy qua đây bị thương, trong đó 1 người bị thương nặng.
leftcenterrightdel
 Hiện trường khu vực xảy ra vụ sạt lở

Thông tin từ cơ quan chức năng TP Quy Nhơn cho hay, trước đó vào khoảng 7h sáng cùng ngày, taluy dương núi Bà Hỏa phía mặt đường Nguyễn Tất Thành dẫn vào TP Quy Nhơn bất ngờ bị sạt lở nghiêm trọng, một lượng lớn đất đá đổ xuống mặt đường.

Tại thời điểm sạt lở, có 03 người đi trên 02 xe gắn máy qua khu vực này bị trúng đất đá đổ xuống làm bị thương, trong đó có 01 người bị thương nặng.

Ngay khi nhận tin báo vụ sạt lở, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Định đã có mặt tại hiện trường và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Đồng thời lực lượng Cảnh sát giao thông cũng có mặt để điều tiết giao thông, phong tỏa khu vực xảy ra sạt lở.

Những người dân chứng kiến vụ sạt lở cho hay, thời điểm xảy ra sạt lở trời không mưa nhưng bất ngờ có nhiều tiếng động từ sườn núi và một lượng lớn đất đá bất ngờ đổ ập xuống khiến một số người tham gia giao thông trên đường Nguyễn Tất Thành (TP Quy Nhơn) qua khu vực núi Bà Hỏa không kịp tránh nên bị thương.

Theo đại diện UBND TP Quy Nhơn, ngay sau khi xảy ra vụ sạt lở, UBND TP Quy Nhơn đã phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh, trước mắt rào chắn, phân luồng giao thông đoạn đường bị sạt lở; đưa phương tiện đến khắc phục và mời các đơn vị liên quan về mặt kỹ thuật khảo sát, đánh giá lại mức độ nguy hiểm còn có thể xảy ra để đảm bảo an toàn của người dân khi tham gia giao thông qua đây./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực