Trà Leng lại tiếp tục sạt lở gây nguy cơ cuốn trôi nhà dân

Thứ bảy, 07/11/2020 20:42
(ĐCSVN) - 14 ngôi nhà dân ở ​khu dân cư Tăc Pát thuộc thôn 2, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam cùng một điểm trường tại đây vừa bị sạt lở nặng phía taluy âm, có nguy cơ bị cuốn trôi.

Bài 4: "Chưa tìm thấy đồng bào, chúng tôi chưa yên lòng" !

Triển khai phương án tìm kiếm nạn nhân trên lòng hồ Sông Tranh

Bài 3: Tìm kiếm các nạn nhân mất tích: Quyết liệt, nhanh chóng!

Tư lệnh Quân khu 5 kiểm tra công tác cứu hộ tại xã Trà Leng

Đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm người mất tích ở Trà Leng

Tìm thấy thêm 2 thi thể trong vụ sạt lở ở Trà Leng

Bài 2: Nỗi đau bên dòng nước Leng

Nỗi đau bên dòng nước leng

leftcenterrightdel
  14 ngôi nhà ở thôn 2 xã Trà Leng có nguy cơ bị cuốn trôi do sạt lở
(Ảnh: UBND huyện Nam Trà My cung cấp).

Thông tin trên được Phó Chủ tịch UBND huyện Nam Trà My Trần Văn Mẫn xác nhận chiều 7/11 và cho biết thêm: do ảnh hưởng bão số 10 nên 02 ngày qua trên địa bàn huyện Nam Trà My có mưa lớn, làm mực nước sông Leng dâng cao và gây sạt lở nghiêm trọng nhiều nhà dân ở xã Trà Leng.

Tuy nhiên, trước đó UBND huyện Nam Trà My đã chỉ đạo các địa phương tiến hành sơ tán hơn 2.470 hộ đến nơi an toàn. Vì thế, khi xảy ra sạt lở tại 14 nhà dân ở thôn 2 xã Trà Leng đã không gây ra thiệt hại về người tại đây. Hiện UBND huyện Nam Trà My đã cử lực lượng đến thôn 2 xã Trà Leng để kiểm tra hiện trường và thống kê thiệt hại tình hình sạt lở vừa qua.

Liên quan đến công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích do vụ sạt lở ở thôn 1 xã Trà Leng ngày 28/10, theo UBND huyện Nam Trà My, do mưa lớn nên từ ngày 6 đến ngày 7/11, lực lượng tìm kiếm đã dừng tìm kiếm các nạn nhân theo đường sông và lòng hồ thuỷ điện Sông Tranh.

Như Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã thông tin, ngày 28/10 đã xảy ra vụ sạt lở đất tại thôn 1 (xã Trà Leng) vùi lấp 15 hộ dân, 33 người thoát chết, 13 người vẫn còn mất tích, trong đó có Bí thư xã Trà Leng. Đến ngày 7/11, 9 thi thể được tìm thấy. Hiện còn 13 nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy./.

Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực