|
Ban tổ chức giới thiệu về triển lãm. |
Ngày 11/12 tại Hà Nội đã diễn ra chương trình giới thiệu triển lãm Petfair Vietnam 2025. Theo Ban tổ chức, năm 2024, triển lãm đã thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan thương mại cùng sự góp mặt của 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Kế thừa những thành công nổi bật nêu trên, Petfair Vietnam 2025 tiếp tục nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ các doanh nghiệp chuyên ngành trong và ngoài nước, cũng như cộng đồng yêu thú cưng tại Việt Nam. Hứa hẹn hơn 12,000 lượt khách tham quan thương mại, hơn 250 đơn vị tham gia trưng bày đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, nổi bật trong đó là các khu gian hàng quốc gia như: Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đức, Cộng hòa Séc… Đến thời điểm hiện tại, triển lãm đã chào đón các doanh nghiệp đầu ngành như Unicharm, Achaupharm, Vet Superior, Dibaq/Fitmin, BARD, R&S International, Vietnam Food, Magic Pet,...
|
Toàn cảnh buổi giới thiệu về triển lãm tại Hà Nội |
Với quy mô ngày càng được mở rộng, Petfair Vietnam 2025 kỳ vọng trở thành cầu nối giao thương hàng đầu, thúc đẩy kinh doanh và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và khu vực quốc tế hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực sản phẩm, công nghệ, dịch vụ chăm sóc Thú Cưng, đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển của ngành công nghiệp Thú Cưng nói chung ở Việt Nam. Tại Petfair Vietnam 2025, các đơn vị tham gia sẽ giới thiệu hàng ngàn sản phẩm và dịch vụ liên quan đến thú cưng, từ thực phẩm, đồ chơi, thời trang đến dịch vụ y tế và chăm sóc thú cưng. Ngoài ra, triển lãm còn quy tụ các nhà cung cấp nguyên liệu, vật tư, máy móc và công nghệ sản xuất sản phẩm thú cưng, đặc biệt là các nhà cung cấp OEM/ODM hàng đầu, giúp tạo ra sản phẩm độc quyền và mở rộng cơ hội hợp tác quốc tế.
Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp trưng bày mở rộng kênh đại lý, quảng bá hình ảnh và định vị thương hiệu thông qua các kênh truyền thông của Petfair Vietnam. Bên cạnh không gian trưng bày đa dạng và hội thảo chuyên ngành cung cấp thông tin hữu ích, triển lãm còn tổ chức nhiều hoạt động nổi bật như: chương trình khách mua VIP từ Đông Nam Á, Châu Âu và Châu Mỹ, tạo nền tảng kết nối B2B chuyên nghiệp; Corgi Marathon - cuộc đua cho giống chó Corgi từ 3 tháng tuổi; cuộc thi nhuộm và tạo hình lông thú cưng Wondergrooming, nơi các nghệ sĩ trong và ngoài nước thể hiện kỹ năng sáng tạo; Pet Startup Zone/Pet Sourcing Hub - khu vực dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và kết nối đối tác tiềm năng; và khu vực “Vet Zone” với các sản phẩm, dịch vụ và thông tin chuyên sâu trong lĩnh vực thú y./.