“Trung Thu Mơ Ước” chia sẻ mất mát với những em thiếu nhi kém may mắn

Thứ hai, 20/09/2021 23:05
(ĐCSVN) - Chương trình “Trung Thu Mơ Ước” đã mang hàng nghìn phần quà Trung Thu trao cho các em thiếu nhi kém may mắn.

Trong những ngày này, các tình nguyện viên chương trình “Trung Thu Mơ Ước” đã mang quà Trung Thu đến tận nhà trao cho các em thiếu nhi kém may mắn với khoảng 1.000 bệnh nhi ung thư, trẻ em nhiễm HIV, trẻ em bị nhiễm chất độc da cam, trẻ mồ côi, con các y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại tuyến đầu, con em các gia đình khó khăn… ở thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong TP Hồ Chí Minh.

Mỗi em được nhận một phần quà trị giá 450.000 đồng gồm: bánh trung thu, lồng đèn, sữa, đồ chơi, ngũ cốc, xúc xích, bánh…. Đặc biệt, một số cơ sở nuôi trẻ mồ côi và Làng Hòa Bình còn được tặng thêm nhu yếu phẩm, đồ dùng thiết yếu. Chương trình còn trao tặng xà phòng rửa tay cho 52 trường học ở thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng, nơi có nhiều học sinh người Khơ me và con em người mù theo học. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 1 tỷ đồng.

“Trung Thu Mơ Ước” là chương trình do báo Khăn Quàng Đỏ phối hợp với nhóm Chia sẻ - Sharing tổ chức hàng năm. Thông qua những món quà Trung Thu ấm áp, đầy tình thương của chương trình, hy vọng sẽ xoa dịu phần nào nỗi mất mát, khó khăn của trẻ em kém may mắn, động viên các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, Chi Đoàn báo Khăn Quàng Đỏ đã phối hợp với CLB Tuổi Xuân Tình Nguyện trao tặng 100 phần quà Trung thu cho các bạn nhỏ đang ở khu cách ly, điều trị COVID-19 tại trường THCS Bình Chiểu (TP Thủ Đức).

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình:

Các tình nguyện viên chương trình “Trung Thu Mơ Ước” mang quà Trung Thu đến tận nhà trao cho các em thiếu nhi kém may mắn. Ảnh: CSCC
 hy vọng sẽ xoa dịu phần nào nỗi mất mát, khó khăn của trẻ em kém may mắn. Ảnh: CSCC
Động viên các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Ảnh: CSCC
Tình nguyện viên trao quà trung thu cho thiếu nhi TP.Thủ Đức....Ảnh: CSCC

...Trao quà cho thiếu nhi quận 4. Ảnh: CSCC

  ...và thiếu nhi ở khu cách ly, điều trị COVID-19 tại trường THCS Bình Chiểu (TP.Thủ Đức).

Ảnh: CSCC

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực