“Trung thu yêu thương” góp phần chăm lo cho các em thiếu nhi khó khăn

Thứ hai, 16/09/2024 11:56
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Đêm hội “Trung thu yêu thương” nhằm tạo sân chơi bổ ích và chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho các em thiếu nhi. Năm nay, chương trình hướng đến chăm lo Tết Trung thu cho 300 em thiếu nhi là con của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh), với mong muốn các em có một đêm hội trăng rằm thật đầm ấm và hạnh phúc.
Trao học bổng tới các em cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh:CM)

Ngày 15/09, tại Nhà Văn hoá Lao động TP Thủ Đức chương trình “Trung thu yêu thương 2024” đã được tổ chức dưới sự phối hợp của Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Liên đoàn Lao động TP Thủ Đức. Đêm hội “Trung thu yêu thương”  nhằm tạo sân chơi bổ ích và chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho các em thiếu nhi.

Đêm hội “Trung thu yêu thương” là hoạt động ý nghĩa khẳng định sự quan tâm, chia sẻ của các cấp Công Đoàn TP Hồ Chí Minh cùng các ngành, lực lượng xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Năm nay, chương trình hướng đến chăm lo Tết Trung thu cho 300 em thiếu nhi là con của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Thủ Đức, với mong muốn các em có một đêm hội trăng rằm thật đầm ấm và hạnh phúc.

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao đến các em 300 phần quà (gồm bánh trung thu, lồng đèn…) cùng 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng). Tổng giá trị quà tặng là 100 triệu đồng do Công ty TNHH Red Communications và Red Hugs tài trợ. Thương hiệu McDonald’s cũng tài trợ 300 voucher ăn uống, sử dụng dịch vụ cho các em thiếu nhi, với tổng kinh phí chương trình hơn 200 triệu đồng.

Không chỉ được nhận những món quà ý nghĩa, các em nhỏ còn được hoà mình trong không gian lễ hội tưng bừng với nhiều hoạt động hấp dẫn. Từ những màn biểu diễn lôi cuốn của đội ngũ Nhà Thiếu nhi TP Thủ Đức như liên hoan Lân sư rồng, hóa trang chú Cuội - chị Hằng, đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính đội ngũ Red Communications dàn dựng như hát, nhảy, diễn kịch "Thỏ Ngọc đâu rồi?", đêm hội mang đến những giây phút vui tươi, khó quên cho các em. Bên cạnh đó, các trò chơi dân gian truyền thống như đố vui trúng thưởng, hội thi làm đèn lồng, phá cỗ rước đèn Trung thu cũng được tổ chức để các em có thể trải nghiệm những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc./..

CM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực