Viettel trao tặng 6 mái ấm tình nghĩa tại thành phố Đà Nẵng

Thứ ba, 09/02/2010 23:09

(ĐCSVN) - Với mong muốn tiếp thêm nghị lực, mang đến niềm vui cho những thương binh nghèo, gia đình chính sách trong dịp Tết 2010, ngày 08/02, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel và Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Sài Gòn đã trao tặng 6 mái ấm tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại thành phố Đà Nẵng.

Tổng giá trị xây dựng các mái ấm tình nghĩa này là 250 triệu đồng được trích từ quỹ “Viettel - Tấm lòng Việt” do Công ty Cổ phần bao bì nhựa Sài Gòn mua sim số đẹp của Viettel đóng góp. 

 
Đại diện các gia đình tại Đà Nẵng được nhận mái ấm tình nghĩa. (Ảnh: LTQH)

Trong những năm qua, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã đóng góp 8 tỷ đồng cho chương trình xây 1.500 nhà tình nghĩa trên toàn quốc của Bộ Quốc Phòng; hỗ trợ tỉnh Quảng Bình 500 triệu để xây dựng 25 nhà tình nghĩa; từ năm 2006 tới năm 2008, trực tiếp xây dựng và trao cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách 117 nhà tình nghĩa. Riêng năm 2009, Viettel phối hợp cùng một số quân khu, quân đoàn, Bộ Tư lệnh biên phòng, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng xây dựng và trao 128 nhà tình nghĩa.

“Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội” - Triết lý này được tập thể cán bộ công nhân viên, lãnh đạo đơn vị đồng lòng xây dựng và thống nhất thực hiện. Chính vì vậy, Viettel luôn luôn đi đầu việc dành sự quan tâm sâu sắc cho những số phận nghèo khó, người tàn tật, không nơi nương tựa; tích cực tham gia vào các chương trình nhân đạo và đặc biệt là làm dịu đi nỗi đau thương mất mát do chiến tranh để lại./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực