Hội thi "Bắc Kạn học tập và làm theo Bác"

Thứ tư, 25/11/2020 12:01
(ĐCSVN) - Tham dự Hội thi "Bắc Kạn học tập và làm theo Bác" có 11 đội thi với gần 80 thành viên. Các đội trải qua 3 phần thi: Hùng biện, Tiểu phẩm và Ứng xử.​

Ngày 24/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bắc Kạn tổ chức Hội thi "Bắc Kạn học tập và làm theo Bác". Hội thi là dịp để đánh giá 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị tại các địa phương, đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đồng thời góp phần thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng và chỉnh đốn Đảng.

leftcenterrightdel
 Ban tổ chức trao 11 giải toàn đoàn và 2 giải thành phần cho các đội thi. (Ảnh:  TTXVN)

Tham dự Hội thi có 11 đội thi với gần 80 thành viên từ 11 huyện ủy, thành ủy, và một số đảng bộ trực thuộc. Các đội dự thi ở 3 nội dung. Phần thi hùng biện nói về một chủ đề trong các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh từ năm 2015 đến nay. Phần thi tiểu phẩm có nội dung xử lý một tình huống trong việc tuyên truyền thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh; trong đó gắn với việc học tập và làm theo Bác theo tinh thần Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị và nghị quyết đại hội đảng bộ cấp huyện, thành phố đã đề ra. Phần thi ứng xử xoay quanh nội dung của phần thi hùng biện hoặc hỏi về cách làm hay, sáng tạo trong việc tổ chức thực hiện Chỉ thị số 05 ở cơ sở.

Các phần thi của các đội cơ bản đều có nội dung sâu sắc, chân thực, phản ánh nhiều mặt kết quả trong việc học tập và làm theo Bác của cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Kạn. Đặc biệt, mỗi tiểu phẩm đều đưa ra một thông điệp, có tính lan tỏa, tính hiệu triệu để mọi cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thấy việc học tập và làm theo Bác là việc làm thường xuyên, liên tục.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 11 giải toàn đoàn và 2 giải thành phần cho các đội thi./.

T.Huyền (tổng hợp)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực