Lan tỏa những giá trị cốt lõi trong tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 20/11/2020 11:10
(ĐCSVN) – Với nhiều câu chuyện đặc sắc, Hội thi Kể chuyện về Bác Hồ cụm chi bộ các trường THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Kim Bảng, Hà Nam đã đem đến cho người nghe nhiều cảm xúc, lan tỏa những giá trị cốt lõi trong tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Diễn ra chiều 18/11, Hội thi Kể chuyện về Bác Hồ có sự tham dự của thí sinh 4 trường THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Kim Bảng. 

Hội thi là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời nhằm góp phần giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên, học sinh các nhà trường tiếp tục quán triệt sâu sắc hơn nữa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp để cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên, học sinh gặp gỡ trao đổi, học hỏi, bày tỏ suy nghĩ, tình cảm cũng như đưa ra những việc làm cụ thể của tập thể, cá nhân trong học tập, làm theo gương Bác. 

leftcenterrightdel

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Nam trao giải Nhất cho thí sinh trường THPT A Kim Bảng.

Ảnh: Báo Hà Nam

Tham gia Hội thi, các thí sinh đã có sự chuẩn bị chu đáo, công phu, với những câu chuyện đặc sắc về Bác Hồ khi đến thăm người nghèo; về tình yêu của Bác dành cho những khúc dân ca; về những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời Bác... Cùng với lối kể chuyện diễn cảm, sinh động, giọng kể truyền cảm, hấp dẫn, minh họa sân khấu thực tế, các thí sinh tham gia Hội thi đã đem đến cho người nghe nhiều cảm xúc, lan tỏa những giá trị cốt lõi trong tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh của Trường THPT A Kim Bảng, 2 giải Nhì cho thí sinh đến từ các trường THPT C Kim Bảng, trường THPT Lý Thường Kiệt; giải Ba cho thí sinh của Trường THPT B Kim Bảng, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Kim Bảng./. 


TH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực