Bến Tre trao Huy hiệu Đảng cho 234 đảng viên

Thứ năm, 05/11/2020 17:09
(ĐCSVN)- Thông tin từ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bến Tre cho biết, toàn tỉnh có 234 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11, bao gồm: 30, 40, 45, 50, 55, 60, 65 và 70 năm tuổi Đảng.

Ngày 5/11, Ban Thường vụ Thành ủy TP Bến Tre tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đến niên hạn, đợt 7/11/2020. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Hoàng Yến đến dự.

leftcenterrightdel
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Hoàng Yến trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 70 tuổi Đảng, tại Đảng bộ TP. Bến Tre. (Ảnh: Hữu Hiệp).

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 22 Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ TP. Bến Tre.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TP. Bến Tre Nguyễn Văn Tuấn nhấn mạnh: Nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự của đảng viên mà còn là niềm vinh dự chung của toàn Đảng bộ thành phố. Đây là dịp để giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng, nâng cao trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhắc nhở mỗi chúng ta, nhất là thế hệ trẻ phải luôn phấn đấu học tập nâng cao năng lực chuyên môn và hoạt động thực tiễn.

“Tôi rất mong các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng, là tấm gương sáng về mọi mặt cho các thế hệ trẻ noi theo. Dù bất cứ ở đâu, với cương vị công tác nào hoặc trở về với đời thường, các đồng chí sẽ xứng đáng là người đảng viên tiêu biểu tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ, sức lực của mình cho việc thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng bộ thành phố và các tổ chức đảng cơ sở. Đề nghị các chi bộ, đảng bộ cơ sở nơi các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, cuộc sống, sinh hoạt, tạo điều kiện để các đảng viên cao tuổi cùng gia đình được sống vui, sống khỏe, tiếp tục đóng góp cho việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương” - Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Tuấn bày tỏ.

Thông tin từ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bến Tre cho biết, toàn tỉnh có 234 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11, bao gồm: 30, 40, 45, 50, 55, 60, 65 và 70 năm tuổi Đảng.

Đợt này, Đảng bộ TP Bến Tre có 1 đảng viên được trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng, và là Đảng bộ có đảng viên được trao Huy hiệu Đảng nhiều nhất so với các đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy, với số lượng 58 đảng viên.

Hằng năm, tỉnh tổ chức 4 đợt trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đến niên hạn vào các ngày: 3/2; 19/5; 2/9 và 7/11. Việc trao Huy hiệu Đảng không chỉ ghi nhận công lao đóng góp của các đảng viên vào sự nghiệp cách mạng của Đảng mà qua đó còn góp phần động viên, khích lệ các đảng viên tiếp tục phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa, góp phần khơi dậy niềm tự hào và sự phấn đấu rèn luyện, trưởng thành của thế hệ trẻ./.

Q. Hùng - H.Hiệp

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực