Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XVIII sẽ diễn ra từ ngày 12 - 14/10

Thứ ba, 06/10/2015 18:28

(ĐCSVN) - Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 sẽ diễn ra từ ngày 12 - 14/10 với sự tham gia của 450 đại biểu là những đảng viên ưu tú của các đảng bộ trực thuộc.

Đó là thông tin được thông báo trong buổi họp báo về chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông tỉnh Nghệ An tổ chức vào ngày 6/10.

 

Quang cảnh họp báo (Ảnh: Thành Duy)


Đại hội sẽ tiến hành tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2010 - 2015; thảo luận, đóng góp ý kiến dự thảo các văn kiện Đại hội XII của Đảng. Đại hội sẽ bầu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Nghệ An khóa XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020; bầu Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Cũng trong sáng nay, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An đã tổ chức giao ban báo chí định kỳ tháng 9. Theo định hướng, trong tháng 10, các cơ quan báo đài cần tập trung tuyên truyền cho công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII; Tuyên truyền đậm nét dấu ấn nhiệm kỳ; Góp ý cho Đảng trước thềm Đại hội; Các gương người tốt, việc tốt; Các phong trào thi đua chào mừng Đại hội; Các địa phương, đơn vi triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; Giới thiệu các tiềm năng, lợi thế và các chính sách thu hút đầu tư của tỉnh. Đồng thời cũng quan tâm tuyên truyền các ngày kỷ niệm trong tháng và triển khai sản xuất vụ đông; công tác phòng chống bão lụt, thiên tai; phòng chống dịch bệnh; phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội.

Tại giao ban, các đồng chí đại diện Ban Tuyên giáo và Sở Thông tin và Truyền thông cũng thông báo sơ bộ về vấn đề quy hoạch báo chí trong thời gian tới./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực