Đảng bộ Viễn thông Bắc Kạn - Đảng bộ đầu tiên thực hiện thí điểm trực tiếp bầu Ban chấp hành, Bí thư, Phó Bí thư

Thứ sáu, 29/01/2010 09:34

Ngày 28/1, Đảng bộ Viễn thông Bắc Kạn đã tổ chức đại hội Đảng bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2010-2015. Đây là Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở đầu tiên trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn và là đại hội điểm của tỉnh thực hiện bầu trực tiếp Ban Chấp hành, các chức danh Bí thư, Phó Bí để rút kinh nghiệm chỉ đạo đại hội ở các tổ chức cơ sở Đảng trong toàn tỉnh.

43 đại biểu chính thức tham dự Đại hội. Tham dự có đại diện của 7 Đảng bộ thuộc khối Đảng uỷ các cơ quan tỉnh để học tập, rút kinh nghiệm khi tổ chức đại hội Đảng đơn vị mình.

Đại hội đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện nghị quyết Đảng bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2005-2010, đánh giá những việc làm được, những việc chưa làm được, những vấn đề mới phát sinh, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và những kinh nghiệm đồng thời đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và những giải pháp chủ yếu trong nhiệm kỳ 2010-2015.

Đại hội đã tiến hành các bước đúng theo quy định, hướng dẫn của Trung ương, Tỉnh ủy Bắc Kạn cũng như của Đảng uỷ các cơ quan tỉnh Bắc Kạn, thảo luận góp ý thẳng thắng, công khai, dân chủ, trí tuệ. Đại hội đã thông qua Nghị quyết Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ VI nhiệm kỳ 2010-2015 và bầu trực tiếp 7 đồng chí tiêu biểu, có uy tín và khả năng quy tụ đoàn kết vào Ban Chấp hành. Đồng chí Nguyễn Thành Lưu được bầu làm Bí thư và đồng chí Phạm Mạnh Hùng làm Phó Bí thư Đảng bộ Viễn thông Bắc Kạn./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực