Lãnh đạo các địa phương dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ

Thứ hai, 26/07/2021 22:04
(ĐCSVN)- Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam các tỉnh đã tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.
 Lãnh đạo tỉnh Bình Dương và các đại biểu dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. (Ảnh QC)

Ngày 26/7, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương cùng các sở, ban, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh, TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An… đã đến viếng và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021).

Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, các đại biểu đã dâng hoa, thắp những nén nhang thơm, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, sự cống hiến, hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ, đồng bào đã ngã xuống vì Tổ quốc, vì nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước; nguyện tiếp tục phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần tự lực, tự cường, tinh thần đại đoàn kết toàn dân để hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng và an ninh trong tình hình mới.

Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đã và đang ra sức phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, xây dựng tỉnh ngày càng phát triển; tiếp tục chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. (Ảnh: Bảo Khánh)

*Sáng cùng ngày, tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Tham dự Lễ viếng có đồng chí Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các đơn vị lực lượng vũ trang, lãnh đạo TP.Bà Rịa. Tại Lễ viếng, các đại biểu dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Trong không khí trang nghiêm, thành kính và biết ơn vô hạn, các đại biểu đã đặt vòng hoa với dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sĩ”; dành một phút mặc niệm và dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Sau Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã đến dâng hương tưởng niệm nữ Anh hùng Liệt sĩ Võ Thị Sáu tại Đền thờ và Khu nhà tưởng niệm nữ Anh hùng Võ Thị Sáu (TT. Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ)./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực