Sẽ xem xét đơn xin nghỉ của Chủ tịch UBND huyện Long Điền theo quy trình

Thứ tư, 22/09/2021 21:58
(ĐCSVN) - Liên quan đến việc Chủ tịch UBND huyện Long Điền Nguyễn Bá Hùng có đơn xin nghỉ việc, ngày 20/9 Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã nhận đơn xin nghỉ việc của đồng chí Nguyễn Bá Hùng và sẽ xem xét giải quyết theo quy trình của công tác cán bộ.
leftcenterrightdel
 Người và phương tiện được kiểm tra chặt chẽ tại lối duy nhất ra vào thị trấn Long Hải, huyện Long Điền (Ảnh: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu)

Hiện UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã phân công đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Long Điền Lâm Văn Hồng điều hành các công việc của UBND huyện Long Điền trong thời gian chờ xem xét đơn của đồng chí Nguyễn Bá Hùng.

Trước đó, ngày 19/9, Thường trực Huyện ủy Long Điền nhận được đơn xin nghỉ việc của Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Long Điền Nguyễn Bá Hùng.

Trong đơn, đồng chí Nguyễn Bá Hùng nêu lý do, trong thời gian qua, bản thân đã có nhiều cố gắng, nỗ lực xuyên suốt trong công tác chỉ đạo phòng, chống dịch, tuy nhiên vẫn còn những thiếu sót trong chỉ đạo, điều hành. Cụ thể là một số địa phương trên địa bàn huyện thực hiện chưa nghiêm việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, dẫn đến hiện nay vẫn phát sinh một số ca dương tính trong cộng đồng tại xã An Ngãi, thị trấn Long Điền và khu vực phong tỏa ở thị trấn Long Hải./.

An Nhiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực