Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội khỏe sinh viên Khối các cơ quan Trung ương

Thứ bảy, 23/03/2019 15:31
(ĐCSVN) - Ngày hội sinh viên khỏe Khối các cơ quan Trung ương là sân chơi lành mạnh, bổ ích nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe, là động lực phát triển văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao trong đoàn viên, sinh viên Khôi các cơ quan Trung ương..

Đó là khẳng định của đồng chí Trần Quyết Thắng, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương tại Ngày hội Sinh viên khỏe Khối các cơ quan Trung ương được tổ chức ngày 23/3, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương phát biểu tại Ngày hội 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên sinh viên.

Ngày hội là dịp để các bạn đoàn viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, học viện trong Khối có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong Cụm đoàn trường học thuộc Khối. Mặt khác, hoạt động góp phần bổ trợ cho việc học tập, nhu cầu nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, đẩy mạnh thực hiện tiêu chí “Thể dục tốt” trong triển khai Phong trào “Sinh viên 5 tốt” trong Khối các cơ quan Trung ương.

Các hoạt động diễn ra sôi nổi, trẻ trung, đa dạng và thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, sinh viên đến từ 12 Đoàn trường tham gia trong các hoạt động thể thao như: kéo co, nhảy bao bố, đẩy gậy, bóng đá.

Kết thúc Ngày hội, Ban Tổ chức sẽ trao 01 giải Nhất; 01 giải Nhì; 02 giải Ba và một số giải Khuyến khích cho mỗi một nội dung thi đấu. Riêng nội dung thi đấu bóng đá, Ban Tổ chức sẽ trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và đồng giải Ba.

Trao cờ lưu niệm cho đại diện các Đoàn trường tham gia Ngày hội 

Dịp này, Đoàn Khối đã tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc Cách mạng.

Trong khuôn khổ Ngày hội, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên, sinh viên tham gia Ngày hội.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Ngày hội:

Các đội tham gia thi kéo co 
Các thí sinh tham gia thi Đẩy gậy 
Thi Nhảy bao bố
Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho sinh viên 
Ngày hội khỏe Khối các cơ quan Trung ương là dịp để đoàn viên, sinh viên được giao lưu ,học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong Cụm Đoàn trường trực thuộc Khối 
Tin, ảnh: Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực