Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn

Thứ năm, 16/11/2023 22:21
(ĐCSVN) - Chiều 16/11, Đảng ủy Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) đã long trọng tổ chức Lễ trao quyết định tặng Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Đây là sự ghi nhận những phấn đấu, cống hiến , đóng góp của các đồng chí trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ được giao.
Đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh đã trao Quyết định tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS.TTND Nguyễn Hồng Sơn 

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh đã trao Quyết định tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS.TTND Nguyễn Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Hội đồng chuyên môn Bảo vệ sức khỏe cán bộ miền Nam, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Quân y 175.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tướng Trần Quốc Việt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc  Bệnh viện Quân y 175 đã trao quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn  Dũng, công tác tại khoa B2 của Bệnh viện.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn bày tỏ niềm xúc động, vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Trong suốt quá trình công tác, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn đã luôn phấn đấu, rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

61 năm tuổi đời, 44 năm tuổi quân, 40 năm tuổi Đảng, 10 năm làm Giám đốc Bệnh viện Quân y 175, đồng chí đã có những đóng góp, cống hiến to lớn vào sự lớn mạnh của Bệnh viện Quân y 175 nói riêng và ngành y tế nói chung. Đến nay, Bệnh viện Quân y 175 đã có một hệ thống cơ sở hạ tầng cùng trang thiết bị hiện đại, một hệ thống dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và đặc biệt là trình độ, năng lực chuyên môn, ngoại ngữ của thế hệ thầy thuốc trẻ ngày càng được nâng cao. Theo định hướng phát triển, Bệnh viện Quân y 175 là một quần thể y tế đa năng gồm 7 viện và trung tâm chuyên sâu, trung tâm cấp cứu ngoại viện đường bộ, đường không và đường thủy ngang tầm khu vực. Đồng chí cũng đã có những đóng góp quan trọng trong phát triển y tế biển, đảo và tham gia tích cực vào sự nghiệp gìn giữ hòa bình thế giới.

Tại buổi Lễ, đồng chí  Nguyễn Hồng Sơn cũng đã nhắn nhủ tới thế hệ các y, bác sĩ trẻ cần nỗ lực, phấn đấu không ngừng về chuyên môn, hoàn thiện bản thân với phẩm chất đạo đức của bộ đội Cụ Hồ, tiếp nối sự nghiệp của các thế hệ đi trước,  góp phần xây dựng thương hiệu Bệnh viện Quân y 175- địa chỉ tin cậy của người bệnh khi lựa chọn để khám và điều trị. Đồng chí cũng khẳng định, với những kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân sẽ luôn sẵn sàng chia sẻ về chuyên môn cũng như tiếp tục nghiên cứu, có những cống hiến cho sự nghiệp y học./.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực