Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành

Thứ năm, 31/01/2019 14:31
(ĐCSVN) – Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930-3/2/2019) và chuẩn bị đón Xuân Kỷ Hợi 2019, sáng 31/1, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy đã đến trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ quận Thanh Xuân.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đinh Văn Chỉ. (Ảnh: TA)

Trực tiếp trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đoàn La, đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ phường Khương Mai và đồng chí Đinh Văn Chỉ, đảng viên chi bộ 6, Đảng bộ phường Phương Liệt, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải khẳng định, đây là niềm vui của 2 đồng chí đảng viên lão thành và gia đình, cũng là niềm vui chung của chi bộ, đảng bộ cơ sở và Đảng bộ Thành phố Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trân trọng cảm ơn những cống hiến của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc của Đảng, cũng như trong công cuộc xây dựng, phát triển Thủ đô và đất nước.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đánh giá, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đều là những đồng chí tham gia cách mạng từ khi tuổi đời còn rất trẻ. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng và công tác sau này, trải qua nhiều cương vị, trọng trách khác nhau, các đồng chí đều giữ vững phẩm chất anh bộ đội Cụ Hồ, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được Đảng, Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Bí thư Thành ủy Hà Nội tin tưởng, mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy kinh nghiệm, trí tuệ, là chỗ dựa vững chắc và là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đoàn La. (Ảnh:TA)

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân mới Kỷ Hợi 2019, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc 2 đồng chí đảng viên lão thành cùng gia đình sức khỏe, trường thọ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống./.

Trung Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực