Phát động sáng kiến gây quỹ chung tay trồng 10ha rừng ngập mặn tại Sóc Trăng

Chủ nhật, 08/05/2022 20:07
(ĐCSVN) - Đại sứ quán Anh tại Việt Nam mới phối hợp với Công ty Mainstream Renewable Power và chương trình Hạnh Phúc Xanh chính thức phát động sáng kiến gây quỹ nhằm chung tay trồng rừng ngập mặn trên 10ha đất bãi bồi tại tỉnh Sóc Trăng.

Sáng kiến này cũng nhằm hưởng ứng chiến dịch “Tán cây xanh” do Nữ Hoàng Anh Elizabeth II khởi xướng, khuyến khích người dân tại Vương quốc Anh và trên khắp thế giới trồng thêm nhiều cây xanh, tạo ra những ảnh hưởng tích cực cho thế hệ tương lai và góp phần thực hiện mục tiêu phát triển bền vững.

leftcenterrightdel
 Thiên nhiên và bảo tồn là niềm đam mê cả đời của Nữ hoàng Anh. Sáng kiến được triển khai nhân dịp Đại lễ Bạch kim kỷ niệm 70 năm tại vị của Nữ hoàng Anh (Ảnh: ĐSQ Anh)

Với 112.000 đồng, chúng ta có thể cùng trồng thêm một cây Mấm, cây Bần để phủ xanh bãi bồi, giúp bảo vệ hơn 7.000 người dân Vĩnh Châu, Sóc Trăng và góp sức dựng xây một tương lai bền vững cho Đồng bằng sông Cửu Long, mảnh đất vẫn đang đối mặt với tình trạng sạt lở ngày càng khốc liệt

Đặc biệt, toàn bộ phần quyên góp trong khoảng thời gian từ 5/5 đến 5/6/2022 sẽ được chương trình Hạnh Phúc Xanh thống kê và công ty Mainstream Renewable Power sẽ có khoản đóng góp thêm tới quỹ nhằm phủ xanh thêm nhiều diện tích bãi bồi tại Sóc Trăng.

Mainstream Renewable Power là một công ty chuyên phát triển dự án năng lượng tái tạo hàng đầu có mặt trên toàn cầu. Mainstream đã và đang phát triển 20% công suất gió ngoài khơi của Vương quốc Anh đang hoạt động hoặc đang xây dựng. Mainstream đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2016 và đang phát triển cụm dự án điện gió ngoài khơi Sóc Trăng với tổng công suất 1,4 GW. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những dự án năng lượng tái tạo lớn nhất Đông Nam Á.

Hạnh Phúc Xanh là một chương trình hành động của Quỹ Sống góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu và thúc đẩy lối sống hài hòa, kết nối với tự nhiên. Quỹ Sống là một quỹ cộng đồng, hành động về biến đổi khí hậu, vì tương lai bền vững cho tất cả mọi người. (Quỹ Sống được thành lập theo quyết định số 2470/QĐ-BNV của Bộ Nội Vụ).

Mọi đóng góp xin gửi về: 1. Số tài khoản: 𝟎𝟓𝟒𝟏𝟎𝟎𝟎𝟑𝟐𝟑𝟑𝟔𝟖 (QUY HO TRO PT CONG DONG SONG BEN VUNG) - Ngân hàng: Vietcombank – Chi nhánh Chương Dương (Hà Nội). Ghi chú chuyển khoản: HPX - HM70 - Số điện thoại - Họ tên (Để đóng góp được chuyển vào quỹ trồng rừng vững đất 2022, bạn vui lòng ghi chú theo cú pháp nhé!); 2. MoMo: https://bit.ly/UKxHPX_MoMo; 3. Paypal: https://paypal.me/songfoundation.

 

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực