Bình Dương tri ân và chia tay 2 đoàn cán bộ, y tế tỉnh Yên Bái và Lào Cai

Thứ bảy, 18/09/2021 19:07
(ĐCSVN)- Đoàn công tác cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Yên Bái gồm 20 thành viên và Đoàn công tác cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Lào Cai gồm 50 thành viên đã vào Bình Dương tiếp sức công tác phòng, chống dịch từ cuối 7/2021.
leftcenterrightdel

Lãnh đạo tỉnh trao quà tri ân các thành viên 2 đoàn công tác.

Chiều 18/9, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh Bình Dương, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân và chia tay với 2 Đoàn công tác cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Yên Bái và tỉnh Lào Cai. Tham dự buổi gặp mặt có bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương, lãnh đạo một số sở, ngành và các thành viên 2 đoàn công tác.

Đoàn công tác cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Yên Bái gồm 20 thành viên và Đoàn công tác cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Lào Cai gồm 50 thành viên đã vào Bình Dương tiếp sức công tác phòng, chống dịch từ cuối 7/2021. Đến nay, qua gần 2 tháng hỗ trợ, chi viện cho Bình Dương, các thành viên trong 2 đoàn công tác đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các thành viên 2 đoàn công tác đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, xung phòng vào tâm dịch Bình Dương nhằm hỗ trợ cho ngành Y tế tỉnh Bình Dương điều trị tại các bệnh viện dã chiến, test nhanh cộng đồng…

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, bà Trương Thị Bích Hạnh đã gửi lời cám ơn sâu sắc tới 2 đoàn công tác. Đồng thời, khẳng định: Sự hỗ trợ của 2 đoàn trong thời gian qua đã đóng góp nhiều công sức, góp phần hỗ trợ Bình Dương ngăn chặn và đẩy lùi dịch, bệnh COVID-19. Các bạn đã gác lại những tình cảm, nỗi niềm riêng, xa gia đình, không quản ngại khó khăn đến tâm dịch Bình Dương, góp phần thiết thực cho cuộc chiến chống dịch tại Bình Dương. Những tình cảm cao quý đó, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Bình Dương luôn trân trọng, ghi nhớ.

Đại diện 2 đoàn công tác đã thay mặt 70 thành viên cảm ơn lãnh đạo tỉnh, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID- 19 tỉnh Bình Dương đã quan tâm, hỗ trợ về tinh thần, vật chất để 2 đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trong quá trình công tác tại Bình Dương, các thành viên của 2 đoàn đã có dịp phối hợp cùng đồng nghiệp mọi miền đất nước, chung tay thực hiện công tác điều trị, kiểm soát dịch bệnh và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Đây cũng là những tháng ngày lưu nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với các thành viên trong 2 đoàn công tác.

Dịp này, bà Trương Thị Bích Hạnh đã thay mặt lãnh đạo tỉnh và Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Bình Dương tặng hoa và 7 bằng khen của UBND tỉnh cho 7 thành viên 2 đoàn công tác đã có thành tích xuất sắc trong quá trình hỗ trợ tại Bình Dương chống dịch. Lãnh đạo tỉnh đã  tặng quà tri ân tới tất cả thành viên trong 2 đoàn công tác./.

Văn Hồ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực