Hội thảo du học Nhật Bản 2018

Thứ sáu, 05/10/2018 17:39
(ĐCSVN) – Theo Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, 83 trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp của Nhật Bản sẽ tham dự hội thảo diễn ra vào ngày 6/10 tại Rex Hotel, thành phố Hồ Chí Minh và ngày 7/10 tại Lotte Hotel, Hà Nội.

Hội thảo du học Nhật Bản năm 2018 có 83 trường của Nhật Bản tham gia

Hội thảo du học Nhật Bản 2018 do Tổ chức hỗ trợ học sinh, sinh viên Nhật Bản (JASSO) phối hợp với Hội cựu lưu học sinh Việt Nam tại Nhật Bản (JAV) tổ chức, với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản, Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản.

Mục đích của hội thảo nhằm cung cấp thông tin liên quan tới chế độ du học của Nhật Bản, giáo dục sau trung học phổ thông và xúc tiến du học Nhật Bản để sinh viên Việt Nam có nguyện vọng du học có thể chọn lựa được trường học phù hợp và du học một cách hiệu quả.

Đối tượng của hội thảo là học sinh, phụ huynh, các cơ sở giáo dục và tất cả mọi người đều được miễn phí vào cửa, không cần đăng ký trước.

Đây là hội thảo về du học Nhật Bản có quy mô lớn nhất và do cơ quan trực thuộc Chính phủ Nhật Bản tổ chức. Năm nay có 83 trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và trường tiếng Nhật tham dự. Hội thảo sẽ cung cấp các thông tin mới nhất và chính xác nhất về du học Nhật Bản.

Hội thảo du học Nhật Bản năm 2017 đã đón 1.664 người đến dự  hội thảo ở Hà Nội và 1.603 người đến dự hội thảo ở thành phố Hồ Chí Minh./.

Kiều Giang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực