Trường ĐH Nội vụ Hà Nội trao Bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng năm 2019

Thứ hai, 29/07/2019 16:07
(ĐCSVN) - Khóa học 2015 - 2019, Trường ĐH Nội vụ Hà Nội đã công nhận tốt nghiệp trình độ đại học cho 855 sinh viên hệ chính quy, trong đó có 18 em sinh viên đạt loại Giỏi, 705 sinh viên đạt loại Khá và 132 sinh viên đạt loại Trung bình.

Ngày 29/7, tại Hà Nội, Trường ĐH Nội vụ Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 925 sinh viên các lớp cao đẳng, đại học hệ chính quy khóa 2015 - 2019.

Khóa học 2015 - 2019, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã công nhận tốt nghiệp trình độ đại học cho 855 sinh viên hệ chính quy (trong đó có 18 em sinh viên đạt loại Giỏi, 705 sinh viên đạt loại Khá, 132 sinh viên đạt loại Trung bình) và công nhận tốt nghiệp trình độ cao đẳng cho 70 sinh viên hệ chính quy (trong đó có 21 sinh viên đạt loại Khá, 49 sinh viên đạt loại Trung bình).

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đã vinh danh 5 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa năm 2019 của các ngành học và trao khen thưởng cho sinh viên đã nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.

Trường ĐH Nội vụ Hà Nội đã công nhận tốt nghiệp trình độ đại học
cho 855 sinh viên hệ chính quy. (Ảnh: VA)

Trong quá trình học tập tại trường, sinh viên đã được tham gia các hoạt động đoàn thể, phong trào, rèn luyện kỹ năng, tham gia hoạt động xã hội và nghiên cứu khoa học, đã có 113 đề tài nghiên cứu khoa học cấp Khoa, 59 đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường với 177 lượt sinh viên tham gia và có 07 đề tài đạt giải nhất (20 sinh viên), 12 giải nhì (33 sinh viên), 14 giải ba (23 sinh viên), 36 giải khuyến khích (42 sinh viên).

Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: Kể từ ngày hôm nay, các em đã là những người trưởng thành trên con đường học vấn, như cánh chim rời tổ bay đến nhiều phương trời để tiếp tục con đường nghề nghiệp đầy thú vị và cũng không ít những thử thách.

PGS Nguyễn Bá Chiến căn dặn các sinh viên phải tiếp tục học tập, rèn luyện, bồi dưỡng, nỗ lực hết mình trong nghề nghiệp. Những vốn liếng kiến thức mà nhà trường, các thầy cô giáo đã trang bị cho các em mới chỉ là phần nền móng cơ bản, là căn nhà xây thô mà thôi. Sự trau dồi phẩm hạnh, sống trung thực và năng động để là một cán bộ,công chức, viên chức tốt, doanh nhân tốt và công dân có trách nhiệm.

Tiếp tục duy trì tình bạn, tình đồng môn, tình thầy trò tốt đẹp mà các em đã có được trong những năm tháng học tập tại Trường. Sự gắn kết của các cựu sinh viên là một giá trị của Trường ĐH Nội vụ Hà Nội. Quan tâm giúp đỡ và dìu dắt các thế hệ sinh viên đi sau cùng trưởng thành; đóng góp ý kiến và cung cấp các thông tin cần thiết giúp các Bộ môn, Khoa và Nhà trường điều chỉnh nội dung, chương trình và phương pháp đào tạo, góp phần giúp Nhà trường phát triển bền vững. Nhà trường sẽ luôn mở rộng cửa để các em trở về để cộng tác, đóng góp ý kiến và tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn.

PGS Nguyễn Bá Chiến bày tỏ, trong mọi lúc không quên trách nhiệm với cộng đồng.Trong giai đoạn hiện nay, hơn bao giờ hết, xã hội và Tổ quốc cần đến tuổi trẻ và trí tuệ; cần đến lòng tự hào dân tộc của mỗi cá nhân chúng ta để bảo vệ và phát triển đất nước thời kỳ đổi mới - hội nhập quốc tế. Các sinh viên cũng là một phần trong đó, trở thành những người thành đạt đó cũng chính là những công dân hữu ích cho sự phồn thịnh của đất nước.

Được biết, Trường ĐH Nội Vụ Hà Nội là một trong những trường đi đầu về việc đổi mới giáo dục đại học trong giai đoạn cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. Nhà trường đã từng bước hiện thực hoá mục tiêu chiến lược đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2035 phấn đấu xây dựng Trường ĐH Nội Vụ Hà Nội thành một trường trọng điểm quốc gia về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có hệ thống chương trình, chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và tư vấn đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế, đồng thời từng bước phát triển theo hướng đa ngành tận dụng tối đa thế mạnh của nhà trường trong thời công nghệ số./.

Mỹ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực